Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V536092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2023
Hết hạn
01/03/2023
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NT & Partners Law Firm
Điện thoại
902524567
Địa chỉ
B23 Khu Dân Cư Nam Long, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Khi nào nên thuê dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp?

Tranh chấp là những xung đột, mâu thuẫn về cùng một vấn đề hoặc quyền lợi giữa các cá nhân, tổ chức. Bản chất của con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội, dù chủ động hay bị động, chúng ta đều tham gia và nhiều quan hệ khác nhau và tranh chấp là điều khó tránh khỏi.

 

Vậy tranh chấp ở mức độ nào thì nên tìm luật sư để giải quyết? Mức độ nghiêm trọng của vụ việc trong các lĩnh vực pháp lý về dân sự, hình sự, tranh chấp đất đai, hôn nhân,… gia đình thường không được đánh giá đúng. Bởi các quy định của pháp luật ở mỗi lĩnh vực là khác nhau, và mỗi lĩnh vực lại có rất nhiều văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn. Do đó, ngay khi xảy ra tranh chấp, khách hàng nên gặp luật sư để được tư vấn sơ bộ về vụ việc và có hướng xử lý phù hợp.

 

Vai trò của luật sư trong vụ án

Tùy thuộc vào tính chất của từng vụ án mà luật sư có vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Trong các vụ án dân sự, đất đai luật sư có thể tham gia với tư các người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự hoặc là người đại diện theo ủy quyền của đương sự. Trong các vụ án về hình sự Luật sư có thể là người bào chữa cho người bị buộc tội, hoặc người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại, cho đương sự. 

 

Ngoài ra, sự tham gia của Luật sư nhằm bảo đảm công lý các bên khi tham gia tố tụng đều có sự giúp đỡ từ phía những nhà chuyên nghiệp. Bởi, thông thường công dân bị hạn chế bởi trình độ văn hóa, sự hiểu biết pháp luật nên khó có thể bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình một cách đầy đủ và toàn diện.

Dịch vụ luật sư

Các lĩnh vực tư vấn 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp bao quát trên nhiều lĩnh vực. Bao gồm:

 

Dân sự

Hình sự

Hôn nhân gia đình

Thừa kế

Đất đai

Hợp đồng

 

Tham khảo thêm các dịch vụ luật sư uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh tại đây: https://congtyluatnt.vn/

Vì sao nên chọn NT & Partners Law Firm?

Dịch vụ giải quyết tranh chấp tại NT & Partners Law Firm có chi phí hợp lý, tư vấn và giải quyết chuyên sâu. Thời gian xử lý nhanh chóng và hiệu quả. 

 

Chúng tôi sẽ đề xuất những chiến lược và giải pháp phù hợp cho khách hàng trong từng vụ việc cụ thể, ưu tiên giải quyết tranh chấp bằng biện pháp phi tài phán như thương lượng hòa giải.

 

Trường hợp các bên không thể thống nhất sau khi đã thương lượng hòa giải, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành bằng giải pháp cứng rắn là tố tụng tại Tòa án, Trọng tài.

 

Công ty luật chúng tôi sở hữu đội ngũ luật sư tố tụng hàng đầu, đã tham gia tư vấn và đại diện cho khách hàng trong các tranh chấp lớn về các lĩnh vực dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại phức tạp.

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng sát cánh và hỗ trợ Quý Khách Hàng trong các tranh chấp bất kể lĩnh vực và giai đoạn.

 

NT & PARTNERS LAW FIRM

info@congtyluatnt.vn

090.252.4567

B23 Khu Dân Cư Nam Long, Phú Thuận, Quận 07, Hồ Chí Minh.

 
Tin đăng cùng chuyên mục