Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

[Bật Mí] một vài cách xem ngày tốt áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Thông tin mua bán
Mã tin
V535727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2023
Hết hạn
01/01/2024
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ngaydepnet
Điện thoại
0977191906
Địa chỉ
hn
Nội dung chi tiết

 

Chọn ngày đẹp, tránh ngày xấu luôn là điều được nhiều người quan tâm. Nhất là lúc họ muốn làm một việc trọng đại, nào đó. Tuy biết vậy nhưng chắc hẳn có rất nhiều người không biết được làm sao để xem ngày đẹp. Xin quý vị đừng lo, cùng với chúng tôi tìm hiểu các phương pháp xem ngày tốt hiệu quả nhất và được mọi người sử dụng nhất hiện tại nhé. Từ đó, bạn có thể xem lại và hiểu được ngày tốt lành và hạn chế được các ngày xấu một cách dễ dàng nhất!

1. Nhiều bước để theo dõi ngày đẹp thì có bao nhiêu?

Nếu bạn đang còn có băn khoăn làm sao để xem ngày nào tốt, ngày nào xấu? Chớ lo lắng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong 6 bước dưới đây nhé.

  • Bước một: Nghiên cứu và chọn những ngày hoàng đạo, hạn chế chọn ngày hắc đạo.

  • Bước hai: Chọn những ngày hợp với tuổi da chủ.

  • Bước 3: Nên chọn những ngày có các sao tốt như: Thiên Quan, Thiên Giải,... Hạn chế ngày có các sao xấu như: Hiên Cương, Thụ Tử,

  • Bước bốn: Cần phải lấy ngày Trực chiếu xuống tốt như: Trực Kiến, Trực Khai,. Đừng nên chọn phải nhiều ngày có trực xấu.

  • Bước năm: Các ngày còn có sao chiếu xuống đẹp như: Lộc Mã, Phúc Sinh, Giải Thần, Tam Hợp…Tránh các sao rất xấu như: Sao Cáng, Sao Nguy, Sát Chủ.

  • Bước 6: Sau lúc đã chọn được ngày phù hợp thì bạn cũng cần phải chọn một khoảng thời gian đẹp vào ngày để thực hiện các dự định của mình.

Xem ngay danh sách ngày tốt xấu hợp tuổi: https://ngaydep.net/xem-ngay-tot-xau.html

2. Những phương pháp xem ngày đẹp xấu đúng, có nguyên lý rõ ràng

hai.1. Cách chung

Phương pháp chung để xem ngày đẹp xấu được lựa chọn theo tiêu chí: ngày Hoàng Đạo, ngày có 28 cung, ngày theo Lục Diệu. Đây là các ngày mang đến nhiều lộc may, thích hợp cho công việc làm ăn,.

Chính bởi vậy chúng ta có thể đọc ngày đẹp, giờ đẹp theo ngày Ngũ Hành thiên can, ngày tháng năm sinh, …

hai.2. Phương pháp Tử Vi Đẩu Số

Xem ngày đẹp theo tử vi đẩu số còn có nghĩa là những người hiểu biết, am hiểu tử vi sẽ thông qua việc xem xét vận hạn để biết được vận mệnh của mọi người. Biết cả những thành bại trong từng giờ, từng tháng. Từ đó, sẽ đưa ra các giải đáp về các việc nên làm và những việc cần giảm thiểu xa.

Theo cách dựa vào Tứ Trụ: coi ngày tốt theo cách này là chọn các ngày dung nhập thần tài của đối tác để tiến hành nhiều việc quan trọng đặc biệt.

2.3. Phương pháp khác

Ngoài hai phương pháp trên, chúng ta còn 1 số phương pháp khác để coi ngày tốt như: Mai Hoa Dịch Số, Phong Thủy, Kỳ Môn Xuất Hành Giáp, ... Đây đều là những cách rất hiệu quả lúc chúng được xem bởi các thầy phong thủy giỏi và có tầm nhìn sâu rộng.

Các phương pháp coi ngày tốt này đều mang lại những đáp án cực kỳ đáng tin cậy với cách xem và dự đoán một cách chính xác. Tuy nhiên, đây là các kiến thức chuyên môn trong giới lý thuyết, phải là những người vô cùng am hiểu và chắc chắn mới có khả năng coi đúng. Còn người thường muốn coi thì thường rất để chọn phải được ngày đẹp, giờ đẹp.

Trên đây là những bước để xem ngày tốt cũng như những cách để tra ngày đẹp uy tín, chính xác nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn cho mình 1 ngày hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn 1 ngày tốt lành!


 

Tin đăng cùng chuyên mục