Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

ĐH Orange Coast theo đuổi mục tiêu dễ dàng cho du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V422651
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2021
Hết hạn
27/07/2022
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Các chương trình hoạt động sinh viên và ngoại khóa là một phần không thể tách rời của Trường Đại học Orange Coast. OCC có trên 60 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, tạo điều kiện cho họ tham gia tích cực trong công tác lãnh đạo và vận động. Nếu chưa có tổ chức nào đáp ứng một sở thích nào đó thì sinh viên có thể đứng ra tổ chức và khởi xướng câu lạc bộ riêng của mình. OCC tổ chức nhiều hội chợ việc làm/thực tập, hội chợ các trường đại học/cao đẳng 4 năm và nhiều hoạt động khác như chiếu phim, tuyên truyền và văn hóa. Sinh viên được giảm giá vé xem phim, sử dụng miễn phí Trung tâm Phù đạo và Bố trí việc làm, và miễn phí tham gia các sự kiện thể thao trong trường và sử dụng miễn phí trung tâm thể hình.

Dịch vụ Tư vấn tại Trường Đại học Orange Coast sẵn sàng giúp sinh viên xác định và theo đuổi các mục tiêu giáo dục, sự nghiệp và cá nhân của mình. Ý tưởng ở đây là giúp sinh viên lựa chọn các phương án hỗ trợ họ học tập thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp giúp sinh viên lên kế hoạch học tập, khám phá sự nghiệp, tư vấn cá nhân, giới thiệu đến các nơi cần thiết và tổ chức các hội thảo về kỹ năng học tập và phát triển cá nhân.

Trường Đại học Orange Coast hiện không có chỗ ở trong trường cho sinh viên. Tuy nhiên, sinh viên có thể theo dõi Danh sách nhà cho thuê, chương trình Homestay ở cùng với gia đình địa phương, và chương trình Tìm người ở ghép ở khu căn hộ Camden, khu Liên hợp chung cư cách trường ít phút đi bộ.

Chương trình đào tạo:

– Các chuyên ngành giảng dạy: Kinh doanh và Hệ thống máy tính; Khoa học sức khỏe và Dinh dưỡng; Văn chương và Ngôn ngữ; Toán và Khoa học; Giáo dục thể chất và Thể thao; Khoa học hành vi và xã hội; Công nghệ; Nghệ thuật trình diễn và đồ họa.

– Cung cấp hơn 130 chương trình học lấy các bằng Cao đẳng, các chứng chỉ, và chuyển tiếp lên các trường đại học hệ 4 năm.

– Đồng thời trường cũng có các chương trình Nghề và Trung học chuyên nghiệp.

– Trường không có chương trình tiếng Anh cho sinh viên Quốc tế. Nếu chưa có bằng cấp Anh văn như IELTS/ TOEFL, sinh viên có thể theo học chương trình tiếng Anh tại ELS Language Centers và hoàn thành cấp độ 109 để đạt yêu cầu tiếng Anh của trường.

Ngày khai giảng:

– Tháng 08 (học kỳ mùa Thu)

– Tháng 01 (học kỳ mùa Xuân)

– Tháng 06 (học kỳ mùa Hè).

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục