Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Địa chỉ học khóa học Tesol uy tín tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V415047
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
03/03/2021
Hết hạn
03/03/2022
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhiều trung tâm dạy khóa học Tesol quốc tế được mở ra với các khóa học có nội dung và thời lượng khác nhau khiến bạn lo lắng không biết nên chọn nơi nào để học, địa chỉ nào uy tín, chương trình nào đào tạo chất lượng để cung cấp cho mình tấm bằng giá trị thực sự. Nếu bạn đang nơi học Tesol uy tín, chất lượng thì bạn có thể cân nhắc dựa vào các yếu tố dưới đây:

  • Chương trình đào tạo Tesol
  • Trung tâm đào tạo chất lượng và uy tín
  • Đội ngũ giảng dạy nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Môi trường, cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiến
  • Lợi ích sau khi tham gia vào khóa học.
  • Thời gian đào tạo.
  • Học phí phù hợp.

Như vậy, tấm bằng cấp chứng chỉ Tesol quốc tế rất quan trọng đối với các giáo viên tiếng Anh, là con đường ngắn nhất giúp bạn có thể đạt được ước mơ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh ở trong nước và nước ngoài.

>> xem thêm : Học tesol quốc tế tại TPHCM

Các giảng viên dạy Tesol quốc tế, gồm giảng viên ở trong nước và bản ngữ cần phải đạt được tối thiểu từ thạc sỹ trở lên tại trường đại học uy tín, đang trực tiếp các công tác giảng dạy ngành tại trường đại học lớn ở trong nước. Điều đó nhằm đảm bảo các giảng viên ở nơi mà bạn học Tesol có các kiến thức sâu rộng, bên cạnh về ngôn ngữ anh mà còn có cả phương pháp về giảng dạy chuyên nghiệp, lôi cuốn, tâm huyết để có thẻ truyền cảm hứng học viên – giáo viên trong tương lai đứng lớp truyền đạt kiến thức, tâm huyết, kỹ năng giống họ.

Hơn nữa, nếu như ban giảng huấn có kết hợp giữa sự am hiểu văn hóa và kinh nghiệm trong việc giảng dạy của gián viên có nhiều kinh nghiệm của người Việt với phương pháp tiếp cận một cách hiện đại và giảng dạy một cách hiệu quả cũng như ưu thế về ngôn ngữ giảng viên bản xứ đảm bảo khóa học chất lượng, hoàn hảo. Bạn có thể đựa vào các đều trên để có thể lựa chọn được nơi học Tesol uy tín tại TPHCM, chất lượng để có thể lấy bằng cũng như kinh nghiệm giảng dạy.

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết học phí khóa học tesol tại TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục