Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Hé lộ tips giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V538892
Giá
11.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2023
Hết hạn
19/01/2023
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thammyviennevada
Điện thoại
18002045
Địa chỉ
18 Tam Trinh
Nội dung chi tiết

Hé lộ tips giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Bạn không thể giảm mỡ cơ thể, nhưng bạn có thể giảm mỡ bụng bằng cách giảm tổng tỷ lệ mỡ cơ thể. Bạn không cần phải thay đổi hoàn toàn thói quen của mình để có được vòng bụng phẳng lì trong một tuần. Chỉ cần làm theo 7 lời khuyên của chuyên gia này và bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình ngay lập tức.

Chăm tập luyện

Nếu bạn muốn xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo cùng một lúc, bạn cần tập luyện 3 ngày một tuần. Làm thế nào bạn có thể đạt được điều này? Đừng quên nhảy dây. Bạn sẽ có thể đốt cháy khoảng 500-600 calo mỗi lần tập luyện.

Xem thêm: Giảm mỡ bụng với gừng tươi

 


Tập cơ bụng

Nếu bạn muốn biết cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hãy thêm các bài tập cơ bụng vào danh sách "bí quyết giảm mỡ bụng" của mình. Abs nên được thực hiện 3 lần một tuần. Bạn nên thực hiện 3 hiệp gập bụng và nâng chân, 20 lần mỗi hiệp.

Tránh tiêu thụ nhiều muối

Để giảm thiểu khả năng giữ nước, hãy giảm lượng natri của bạn. Nói cách khác, bạn nên tránh muối. Thay vào đó, bạn có thể tạo hương vị cho món ăn bằng các loại thảo mộc và gia vị khác.

Cẩn trọng với các món ăn

Loại thực phẩm bạn ăn trong thời gian này rất quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt. Thực phẩm nguyên chất như trái cây, rau, bánh mì nguyên hạt, mì ống, thịt gà, thịt bò, cá và các sản phẩm từ sữa ít chất béo nên thay thế thực phẩm chế biến sẵn có nhiều đường.

Tập thói quen cung cấp đủ protein (hay còn gọi là chất đạm) trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cơ thể no lâu hơn. Điều này giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, do ăn vặt gây dư thừa năng lượng.

Protein thường có trong các loại thực phẩm như sữa tách kem, trứng, đậu hũ, v.v. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, nên chọn các loại đạm thực vật để bổ sung thay thế và phải có phương pháp. , luộc,... không chiên ngập dầu.

Uống nhiều nước

Nước giúp đào thải độc tố. Điều này mang lại cho bạn lợi ích gấp đôi là làn da sáng và bụng phẳng. Bên cạnh nước trắng, bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại đồ uống tốt cho sức khỏe khác như trà xanh (chứa chất chống oxy hóa), nước ép rau củ, trái cây tươi.

Không uống rượu

Rượu có thể làm đầy bụng. Để có được kích thước bụng hoàn hảo cho những chiếc váy bó sát, hãy tránh uống rượu.

Tránh căng thẳng

Căng thẳng và lo lắng có thể sản xuất quá mức một loại hormone gọi là cortisol, thúc đẩy tăng cân ở vùng bụng. Vì vậy, hãy cố gắng giữ bình tĩnh.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục