Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Lộ trình ôn thi SAT cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V535450
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2022
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kỳ thi SAT đánh giá khả năng phân tích, lập luận và giải quyết vấn đề thông qua bài kiểm tra Toán bằng tiếng Anh, cùng với bài đọc và viết. Nếu như bạn đã có kế hoạch dự định du học thì nên chuẩn bị cho mình lộ trình ôn thi SAT cho người mới bắt đầu.

Ôn thi SAT cấp tốc cho người mới bắt đầu
Nếu mới bắt đầu học, chưa biết gì về SAT và có nhu cầu học cấp tốc SAT, bạn nên tìm đến trung tâm luyện thi SAT hay gia sư luyện thi SAT có kinh nghiệm vì họ sẽ kiểm tra để xem trình độ của bạn tới đâu và đưa ra lộ trình ôn thi SAT cho người mới bắt đầu.

Bạn phải trang bị vốn từ vựng cơ bản của SAT bởi SAT đòi hỏi bạn phải có vốn từ vựng học thuật rất lớn và bạn phải làm quen với chúng bằng cách giải càng nhiều các bài tập càng tốt. Ngoài ra, bạn còn được trang bị kỹ càng về các kiến thức cơ bản của kỳ thi SAT để biết mình sẽ phải học gì và ôn những gì.

Sau một khoảng thời gian ôn luyện tại trung tâm dưới sự hướng dẫn của gia sư hoặc giáo viên, khi bạn đã có thể nắm bắt được cấu trúc đề thi và các mẹo làm bài hiệu quả thì bạn có thể bắt đầu tự ôn tập.


Intertu Education hiện đang chiêu sinh các khóa học luyện thi SSAT, luyện thi SAT, luyện thi ACT, luyện thi GMAT, luyện thi GRE. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục