Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Những điều nên tìm hiểu và tránh việc bị gặp rủi ro khi nộp hồ sơ du học

Thông tin mua bán
Mã tin
V476673
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/09/2022
Hết hạn
23/09/2023
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Khi bạn tìm hiểu, làm hồ sơ đi du học thì bạn cần phải chắc chắn hiểu rõ ngành, trường học mà bạn đang có ý định học và nắm chắc được quy trình, yêu cầu xin visa, xin học du học. Xảy ra chút sai sót ở trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ đi du học bên cạnh khiến bạn sẽ mất rất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc mà được xem nghiêm trọng hơn cả chính là bị trường không chấp nhận nhập học, trượt visa.

Tốn kém công sức, tiền bạc, thời gian gấp 3 lần là điều rất dễ xảy rao bởi sai sót trong khi chuẩn bị hồ sơ. Chưa kể là bạn cần phải cẩn thận, tốn nhiều thời gian đối với việc vừa sắp xếp các công việc, vừa đi thi cử vừa chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ đi du học. Bị trường đại học từ chối là điều cũng dễ xảy ra nếu như hồ sơ mà bạn nộp thiếu giấy tờ, gửi chậm, không hợp lệ, không đúng cách gửi hay đơn giản hồ sơ đi du học của bạn không đủ khả năng thuyết phục.

Ngoài ra, trượt visa đi du học là rủi ro cũng dễ gặp phải do sai sót sơ đẳng ở trong hồ sơ. Một khi mà bạn trượt visa thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn với việc xin visa du học lần 2. Bạn nên lưu ý các website trong nhà trường hoặc bộ di trú có đưa ra quy định chung, có tính nguyên tắc và điền hình cho các trường hợp. Trên thực tế thì mỗi hồ sơ đi du học là hoàn cảnh tài chính, học tập, gia đình, xã hội, cần xử lý dựa vào nguyên tắc và chỉ dẫn chung. Các bạn có thể tránh được nhiều rủi ro, thực hiện được ước mơ đi du học của mình bằng việc trao đổi trực tiếp với đại diện của các trường học, chuyên viên tư vấn du học đối với vấn đề định cư, làm việc, học tập … cũng như tiếp cận được nguồn học bổng.

Các sinh viên, học sinh nộp đơn, xét tuyển nhanh trong sự kiện, có được cơ hội nhận được gói ưu đãi, miễn phí ghi danh, miễn phí về hành chính, dịch thuật …. Hơn nữa, các phụ huynh của các học sinh, sinh viên đang có ý định đi du học sẽ được thông báo đối với sự tiến bộ, sự việc xảy ra với con để với nhà trường quản lý, hỗ trợ học sinh một cách tốt nhất và hỗ trợ chuyến tiếp lên học đại học tốt nhất.

Ngoài ra, các công ty tư vấn du học sẽ tư vấn về chọn trường, chọn ngành học, học bổng, xin visa đi du học, bảo trợ học sinh có độ tuổi dưới 18 tuổi, đón tại sân bay, xếp nhà ở, hướng dẫn phụ huynh, học sinh lên kế hoạch về tài chính, cách thức về chuyển tiền, quản lý tiền, đào tạo tiếng Anh.

đào tạo TESOL uy tín rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê tại VN

cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...
 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục