Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Quạt sưởi gốm là gì? Những ưu việt của loại quạt sưởi này là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V432938
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2022
Hết hạn
03/01/2023
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quạt sưởi gốm hay còn gọi là quạt sưởi ceramic - một dạng quạt sưởi tiêu dùng điện năng để vận hành và tiêu dùng nguyên lý đối lưu nhiệt để tỏa nhiệt. Vậy quạt sưởi gốm là gì? Các ưu và nhược điểm của cái này là gì? Cùng đi Phân tích nhé

 

  1. Quạt sưởi gốm là gì?

 

Quạt sưởi gốm hay còn gọi là quạt sưởi ceramic - một dạng quạt sưởi dùng điện năng để vận hành và sử dụng nguyên lý đối lưu nhiệt để tỏa nhiệt.

 

Quạt dùng một thanh gốm dẹt (đĩa gốm) để khiến cho vật phát nhiệt. Lúc quạt vận hành, đĩa gốm được khiến cho nóng nhờ điện năng và phê duyệt dây nối kim khí truyền chiếc nhiệt đối lưu có khá ấm tỏa ra môi trường bên ngoài.

 

 

Nên xem qua sản phẩm: máy sưởi mini

  1. điểm mạnh của quạt sưởi gốm

 

Nguyên lý hoạt động làm hot an toàn của máy sưởi gốm (ceramic)

 

lúc hoạt động máy không gây nhức mỏi có người phong thấp rất phù hợp cho mọi đối tượng người dùng trong khoảng trẻ thơ tới người già yếu.

 

ngoại hình trang nhã thích hợp với mọi ko gian

 

có toàn bộ lý do khiến cho bạn quyết định sắm máy sưởi gốm trong ấy kiểu dáng đẹp mắt, mẫu mã nhỏ gọn, linh động dễ dàng vận động là những ưu thế có thể đánh bật đối thủ nặng ký máy sưởi dầu hay các loại quạt sưởi điện, hồng ngoại bự chảng.

bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

 

Máy sưởi gốm an toàn có làn da nhạy cảm, bộc lộ ở nguyên lý hoạt động không đốt oxy nên không gây khô, nứt nẻ da,

ví như bạn vô tình chạm phải ko gây bỏng vì vỏ bọc bên ngoài được làm trong khoảng polyme có khả năng chịu nhiệt cao, không gây ra hiện tượng cháy nổ, rất phù hợp có phòng ngủ vì không phát sáng, ko gây tiếng ra tiếng ồn.

cùng lúc máy sở hữu chế độ kiểm soát an ninh quá nhiệt, tự ngắt điện khi bị đổ.

 

Tiết kiệm 50% tầm giá so có những sản phẩm máy sưởi trên thị trường

 

Công suất tiêu thụ điện của máy sưởi gốm chỉ bằng 50% so có máy sưởi dầu và 3 chế độ gió: Mát/ấm/nóng ứng có 3 công suất điện cũng là biện pháp tiết kiệm điện hữu hiệu cộng mang chế độ hứa giờ nhân thể ích.

 

làm khô ko khí vào mùa ẩm

 

Hơn nữa máy sưởi gốm còn đem đến chức năng ưu việt, độc nhất ấy là làm khô không khí vào mùa ẩm. Nếu máy sưởi dầu chỉ sở hữu tính mùa vụ, tiêu dùng chỉ cho mùa đông thì máy sưởi gốm sử dụng được cả hai mùa nhờ hai chức năng là làm cho nóng Khả năng tạo ion, lọc ko khí, hút ẩm

Tham khảo thông tin: máy sưởi cho trẻ sơ sinh

  1. Nhược điểm của quạt sưởi gốm

 

giả dụ nhiệt độ ko khí dưới 10 độ C thì khả năng sưởi ấm của quạt sưởi gốm không cao, hiệu quả kém hơn so mang quạt sưởi dầu.

Giá của quạt sưởi gốm khá cao, từ 1.5 triệu - 3 triệu đồng.

Máy sưởi gốm sở hữu nhiều Tìm hiểu là gây tiếng ồn (như lúc mở điều hoà ở chế độ gió to), ko êm như quạt sưởi dầu.

  1. Tổng kết

 

giả dụ bạn là người thương thích công nghệ, bạn không thích ánh sáng chói của quạt sưởi halogen hay thiết kế to, bự chảng của quạt sưởi dầu thì quạt sưởi gốm chính là 1 sự chọn lựa tuyệt vời.

 

Xem thêm các món đồ công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục