Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Trường Ngô Thời Nhiệm 25 năm khát vọng vươn tầm

Thông tin mua bán
Mã tin
V480562
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2022
Hết hạn
29/09/2023
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đã từ lâu, trường Ngô Thời Nhiệm được UBND TP.HCM tặng danh hiệu “Trường xanh - sạch - đẹp”. Tất cả các cơ sở đều có không gian thoáng mát, tán xanh bao phủ đan xen trong các sân thể thao, nhà năng khiếu, các phòng chức năng tạo nên một không gian đẹp, giúp các em HS có điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân. Với cơ sở vật chất hiện đại, trường Ngô Thời Nhiệm đã đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và phù hợp với xu thế giáo dục tiên tiến của các nước trong khu vực và trên thế giới.T

Thực hiện quy trình giảng dạy phù hợp với tâm sinh lý và thể chất của từng lứa tuổi. Ở bậc học mầm non, mẫu giáo giúp trẻ phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm - kỹ năng xã hội và thẩm mỹ, chuẩn bị cho trẻ vào học ở bậc tiểu học. Đối với bậc tiểu học, nhà trường chú trọng vào các tiêu chí phát triển thể chất, những vấn đề liên quan đến sức khỏe và tâm lý, kích thích sự phát triển của các em nhỏ trong quá trình phát triển nhân cách và tố chất của bản thân. Đối với HS THCS - THPT, nhà trường xếp lớp theo trình độ và nguyện vọng của các em, nhằm phát huy năng lực, sở trường, giúp HS hướng nghiệp.

Chú trọng giảng dạy ngoại ngữ, công cụ giao tiếp quan trọng để các em trở thành những công dân toàn cầu. Từ năm học 2022-2023, nhà trường hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh thực hiện chương trình tiếng Anh học thuật theo định hướng Cambridge và IELTS. Với tiêu chí đảm bảo đầu ra cho HS hoàn thành chương trình phổ thông phải đạt mức độ tối thiểu 4.0 IELTS. Tất cả HS được học và thi lấy chứng chỉ chương trình tin học quốc tế cho tất cả các cấp học.

Tổ chức hoạt động trải nghiệm là điểm sáng tích cực. Trường đã biên soạn bộ tài liệu “hành trình trải nghiệm của em” cho HS tiểu học và bộ tài liệu “Cùng nhau trải nghiệm” cho khối THCS và THPT.

Với mục tiêu giáo dục toàn diện, giúp HS không ngừng phát triển phẩm chất và năng lực, thích ứng với cuộc sống hiện đại. Trường Ngô Thời Nhiệm vững tin và tự hào vì đã đào tạo những thế hệ HS: Năng động - Tích cực; Trung thực - Tự tin; Hòa nhập - Vươn lên để thành công và thành nhân. HS của trường không chỉ được trang bị về kiến thức, vốn sống, còn lớn thêm về nhân cách, đầy thêm về tâm hồn. Trường không chỉ là trường mà còn là ngôi nhà thứ 2, là tổ ấm thân thương của thầy trò an tâm dạy - học hành, rèn luyện.

Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục