Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Trường THCS Nguyễn Du và những bước chuyển mình mạnh mẽ

Thông tin mua bán
Mã tin
V483509
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
03/10/2022
Hết hạn
03/10/2023
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Một trong những thành quả đáng ghi nhận của Trường THCS Nguyễn Du trong năm học vừa qua đó là sự chuyển mình mạnh mẽ của đội ngũ giáo viên, tích cực chuyển đổi số, xây dựng bài giảng số đáp ứng đòi hỏi của đổi mới giáo dục và bối cảnh năm học. Nhiều thầy cô đã đạt được những thành tích cao: 16 giáo viên tham gia thiết kế bài dạy elearning cấp bộ; tham gia thiết kế bài dạy elearning cấp quận có 1 giáo viên đạt giải nhì, 1 giải ba, 3 giải khuyến khích, 10 công nhận; Về giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp quận trường có 1 giải nhất, 1 giải ba, 1 giải khuyến khích, 2 công nhận; 1 giáo viên đạt giải khuyến khích hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” do Quận ủy quận 1 tổ chức. Ngoài ra, trong năm học trường cũng xây dựng 1 chuyên đề cấp quận môn lịch sử - địa lý, tham gia tiết dạy mẫu môn văn, KHTN khối 7 Chương trình GDPT 2018, tổ chức 10 chuyên đề cấp trường, 10 chuyên đề kỹ năng sống...

Ghi nhận và động viên nỗ lực của thầy trò nhà trường trong năm học 2021-2022, Trường THCS Nguyễn Du đã được UBND TP.HCM trao Cờ thi đua; được công nhận là Công đoàn xuất sắc; nhận Cờ dẫn đầu khối THCS trong công tác Đội toàn TP.

“Năm học 2022-2023, kế thừa và phát huy những thành quả của năm học vừa qua, nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện đổi mới giáo dục một cách đồng bộ, hiệu quả ở từng giáo viên, từng bộ môn, mục tiêu hướng đến là tạo ra những giờ học vui, sáng tạo cho HS, giúp các em cởi bỏ áp lực học tập. Đặc biệt, trường sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm lo, quan tâm, nắm bắt tâm sinh lý lứa tuổi HS, làm sao từng giáo viên không chỉ là người thầy, người cô mà còn là những người bạn lớn để các em chia sẻ, tìm đến khi gặp vấn đề trong học tập, cuộc sống. Trong lộ trình đổi mới giáo dục, nhà trường hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc, HS đến trường mỗi ngày là một ngày vui...”, Hiệu trưởng Nguyễn Đoan Trang bày tỏ.

 
Theo Minh, năm vừa qua cô đã học được nhiều bài học. Minh học được cách sống chậm lại, yêu bản thân, biết quý trọng cuộc sống và thời gian hơn.
Cũng vừa nhận việc hồi tháng 2, Lê Ngô Thảo My (du học sinh ở Hà Lan) chưa kịp vui thì cảm giác lo lắng đã ập tới vì dịch Covid-19. Suốt một năm qua, với My là một cuộc đấu tranh nội tâm mỗi ngày. Giữa nỗi lo mất việc và ý chí cống hiến cho công ty, là những lần “chôn chân” ở nhà suốt thời gian dài.
Dần dần My thích nghi với cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn, tập trung vào những điều có giá trị hơn. My cho biết nếu mình có thể đi ngược xu hướng và vẫn làm việc chăm chỉ thì công sức sẽ được đền đáp. “Trong năm mới, mình chỉ mong sức khỏe dồi dào”, My chia sẻ.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế tại TPHCM của AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục