Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

luyện thi ielts

Thông tin mua bán
Mã tin
V544209
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2023
Hết hạn
03/02/2024
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Anh ngu ETEST
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có hàng ngàn tài liệu luyện thi IELTS, nhưng cái nào là quan trọng nhất đối với bạn? Làm thế nào để bạn biết nếu các tài liệu là chính hãng và sẽ cung cấp cho bạn luyện thi IELTS tốt nhất? Dưới đây là 30 tài liệu luyện thi IELTS hiệu quả được cập nhật cho năm 2023.

Phân loại trình độ tài liệu luyện thi IELTS
Các sách luyện thi IELTS hiện tại được chia thành bốn phần chính:
 
Sách ngữ pháp, sách từ vựng, v.v. là những ví dụ về tài liệu kiến thức cơ bản (dành cho trình độ mới bắt đầu). Đây là những bài đọc bắt buộc đối với tất cả học sinh học tiếng Anh. Cho dù mục tiêu của bạn là lấy chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL chẳng hạn, thì trước hết bạn phải học những kiến thức nền tảng.
Tài liệu luyện thi IELTS (trình độ trung cấp): sách kỹ năng, sách luyện thi, v.v. Đây là những cuốn sách nhập môn hướng dẫn bạn cách làm bài thi IELTS cơ bản. Hơn nữa, tại thời điểm này, bạn có thể bắt đầu tạo sách luyện tập để làm quen trước khi bước vào kỳ thi thực sự.
Tài liệu IELTS cấp độ nâng cao: sách kỹ năng chuyên sâu, sách luyện tập chuyên sâu.... Ở cấp độ này, học viên bắt đầu học chuyên sâu để nâng cao từng kỹ năng. Đồng thời, các chủ đề được chú trọng để thí sinh tích lũy thêm kinh nghiệm.
Từ điển, flashcard, v.v. là những ví dụ về tài liệu hỗ trợ. Đây là những bộ sưu tập các tài liệu được thiết kế để giúp học sinh ở mọi cấp độ.
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình luyện thi IELTS, có thể tham khảo luyện thi ielts - Anh ngữ ETEST

 

Tin đăng cùng chuyên mục