Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Raiblock là gì? Thông tin mới nhất về Raiblock

Thông tin mua bán
Mã tin
V420145
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2021
Hết hạn
15/06/2022
Xem :
552
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Trần Thị Duyên
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
Thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

RaiBlocks chính thức đổi tên thành NANO Coin từ cuối tháng 1 năm 2018. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu về đồng NANO Coin, cách thức hoạt động, tạo ví lưu trữ NANO Coin ở đâu và mua bán đầu tư trên sàn giao dịch nào giá rẻ, an toàn và uy tín nhất?

NANO Coin hay raiblock là gì ?

NANO Coin là tên gọi của RaiBlocks trước đây.

NANO Coin tuân theo mục tiêu ban đầu của Bitcoin là làm sao để được sử dụng thay thế cho các loại tiền pháp định truyền thống, biến nó thành tiền tệ kỹ thuật số có thể được sử dụng hàng ngày.

Với nhiệm vụ vượt mặt Bitcoin, NANO Coin phải giải quyết các vấn đề quan trọng do mạng lưới Bitcoin đặt ra là:

  • Các vấn đề về khả năng mở rộng giúp người dùng không còn phải lo ngại về việc tăng phí giao dịch trên mạng lưới Bitcoin.

  • Các vấn đề về tính toán khiến thời gian giao dịch kéo dài lên đến 164 phút.

  • Năng lượng tiêu thụ cho việc đào Bitcoin đang tăng cao hơn điện năng tiêu thụ của hơn 159 quốc gia.

Để giải quyết những thách thức này, NANO Coin cung cấp một giải pháp cho tiền mã hóa và vượt qua những ranh giới của Bitcoin nhờ cấu trúc block-lattice (mạng tinh thể khối), giúp giảm chi phí giao dịch xuống bằng 0 và tiêu tốn ít năng lượng hơn quá trình đào Bitcoin.

Xem thêm: cách phát hiện phần mềm đào bitcoin

Cách hoạt động của hệ thống

Không giống như các công nghệ blockchain khác, mỗi tài khoản có blockchain riêng. Mỗi chuỗi tài khoản (account-chain), sẽ được chủ tài khoản cập nhật lần lượt, phần còn lại của block-lattice thực hiện các cập nhật không đồng bộ giúp rút ngắn thời gian giao dịch.

Vì mỗi người dùng cập nhật khối phải có hai giao dịch gửi và nhận tiền; nên một giao dịch gửi khiến số tiền được gửi giảm đi trong số dư của mình, tương tự như giao dịch nhận, thêm số tiền từ tài khoản của người gửi đến số dư của tài khoản đích. Hai giao dịch này không nhất thiết phải diễn ra đồng thời; người nhận có thể chấp nhận giao dịch bất cứ lúc nào.

Xem thêm: cách chuyển bitcoin về ví blockchain

Mua bán, giao dịch NANO Coin ở đâu?

NANO Coin đã được niêm yết trên các sàn giao dịch quan trọng sau khi đổi tên. NANO Coin có thể được trade với các loại tiền mã hóa lớn khác như Bitcoin, Ether, Binance Token, Tether USDT, Doge và các loại tiền pháp định.

NANO Coin có thể được trade trên Binance, Kucoin, RightBTC, Bit-Z, Mercatox, OKEx và CoinFalcon. Bạn cũng có thể mua NANO Coin bằng tiền mặt trên sàn giao dịch BitFlip.

Xem thêm: hướng dẫn kiếm bitcoin

 

Tạo ví lưu trữ NANO Coin ở đâu?

Có một vài tùy chọn để hold và trade NANO Coin. Bạn có thể hold NANO Coin trong các ví sau:

  • Có một ví web chính thức, trên raiwallet.com.

  • RaiWalletBot là một bot điện tín quản lý các private key của người dùng cho phép họ truy cập, gửi và nhận NANO Coin coin trên ứng dụng điện tín.

  • Một ví desktop có thể được tải xuống cho tất cả các hệ điều hành.

  • Bạn cũng có thể sử dụng ví Ledger Hardware để hold NANO Coin coin của mình.

Đánh giá tiềm năng của NANO Coin

NANO Coin có mục tiêu cách mạng hóa kiến ​​trúc blockchain của chính nó và chắc chắn nó sẽ là một ẩn số thú vị trong tương lai.

Cộng đồng đã giúp nhận được tiền mã hóa trên một vài sàn giao dịch, và chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn thế.

Ví điện thoại di động hiện đang được thử nghiệm và sẽ được phát hành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iPhone và Android vào đầu năm 2018.

Mục tiêu của NANO Coin rất đơn giản: Thay thế cấu trúc dữ liệu bộ nhớ được chia sẻ thông thường bằng mô hình truyền thông điệp trong đó người dùng có các blockchain của họ được đồng bộ với mạng lưới chính. NANO Coin là đồng tiền mã hóa duy nhất sử dụng block-lattice (blockchain đa chiều) giúp người dùng không cần phải thanh toán phí cho người đào coin, không phải chờ đợi cập nhật sổ cái kế toán của mạng lưới mà vẫn rút ngắn được thời gian giao dịch.

Với giải pháp của NANO, nó sẽ sớm trở thành loại tiền tệ kỹ thuật số thay thế tiền pháp định được sử dụng hằng ngày.

 

Tin đăng cùng chuyên mục