Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V223120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong điều kiện kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhóm Dự án, văn phòng đại diện, bắt đầu có nhu cầu tìm thuê các dịch vụ văn phòng giá rẻ nhằm tránh kinh phí. Là loại văn phòng không được xếp hạng, quy tụ cốt yếu tại các khu thị trấn mới hoặc vùng ven với cơ sở hạ tầng toàn diện, tiện nghi, giao thông thuận lợi, văn phòng giá rẻ đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa của các doanh nghiệp với mức phí hợp lý.

Dịch vụ văn phòng trọn gói tại hà nội

Nắm bắt được nhu cầu này, Green Office cư cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ tại những khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được các thông tin cập nhật nhất.

Cho thuê văn phòng giá rẻ hà nội http://greenoffice.com.vn/

Các tiêu chí chọn lựa văn phòng giá rẻ

1 văn phòng phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp cần tập hợp những thành phần sau:

Địa điểm thuận lợi: một vị trí tiện nghi thích hợp cho kinh doanh cũng như giao dịch là điều tất yếu.

Giá thuê văn phòng: Đây là nhân tố quyết định tới việc lựa chọn của doanh nghiệp, giá có thích hợp với tình hình tài chính của doanh nghiệp không?

Trang vật tư văn phòng: các thứ doanh nghiệp quan tâm như là hệ thống mạng, hệ thống điều hòa, khu vực vệ sinh.

Tình hình an ninh: Điều này cần thiết để phòng bản lĩnh mất mát có thể xảy ra

Diện tích văn phòng: Diện tích văn phòng thích hợp với số lượng nhân sự của doanh nghiệp

Tính pháp lý: cam đoan hiệp đồng, giá cả ổn định và có tính vĩnh viễn là điều doanh nghiệp hướng đến

Dịch vụ văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Chúng tôi cung ứng dịch vụ thuê các loại văn phòng với những diện tích to nhỏ khác nhau ở tất cả các quận trung tâm của Hà Nội, dịch vụ thuê của chúng tôi không lấy phí 100% cho mọi khách thuê. Hiện chúng tôi đang chào thuê sàn văn phòng chuyên nghiệp hạng B ở sắp hồ Hoàn Kiếm, Hn. Diện tích văn phòng cho thuê cho tầng này là 130m2, thông tầng, có điều hòa tổng, vị trí lô góc nên nhiều ánh sáng, view đẹp, ban công. Văn phòng cửa kính nên tận dụng được nhiều ánh sáng tình cờ, ko gian mở đẹp, văn phòng có điều hòa trung tâm chuyên nghiệp vận hành mới tốt, hầm để xe, bảo vệ|, hệ thống phòng cháy, báo khói, hệ thống internet.

Dịch vụ văn phòng trọn gói tại hà nội http://greenoffice.com.vn/van-phong-cho-thue/van-phong-tron-goi/

Tòa nhà có lễ tân, máy phát điện dự phòng, camera giám sát. Địa điểm đắc địa sắp khu vực có nhiều dịch vụ tiện ích cho NV văn phòng như cơm, cafe, bún, miến và các quán ăn nhanh. Bạn có thể thư giãn bằng cách đi bộ, shopping, phố cổ, khu mua sắm ngay sắp bên. Giá thuê vô cùng hợp lý. Giá đã bao gồm phí điều hành, thuế VAT.

Green Office cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng chuyên nghiệp, văn phòng mini, văn phòng truyền thống với chất lượng và giá tiền phải chăng nhất tại Hà Nội. Với sang trọng của nhà cung ứng dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng chuyên nghiệp bậc nhất ở Hà Nội, Green Office bảo luôn có biện pháp thích hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục