Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Hãy tìm văn phòng cho thuê giá rẻ tại Tân Bình trước tiên - Bí quyết từ OFFICE4U

Thông tin mua bán
Mã tin
V241529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Office4u
Điện thoại
0908.802.902
Địa chỉ
70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Nội dung chi tiết

 Những lí do nên chọn tìm thuê văn phòng giá rẻ ở quận Tân Bình - theo OFFICE4U

 Vị trí giao thông thuận lợi

Theo nghiên cứu của OFFICE4U, hàng ngày có hàng trăm doanh nghiệp công ty được mở ra ở Hồ Chí Minh kéo theo nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê khá lớn. Nếu như trước kia các doanh nghiệp thường ưu tiên chọn lựa những khu vực các quận trung tâm thành phố để đặt vị trí văn phòng thì những năm gần đây xu thế tìm kiếm các dịch vụ văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình lại thu hút được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp. Bởi văn phòng cho thuê tại Tân Bình có giá khá rẻ so với các văn phòng trong quận trung tâm thành phố mà giao thông cũng khá thuận lợi, đặc biệt quận Tân Bình sở hữu khu vực sân bay Tân Sơn Nhất nên càng thuận tiện cho việc di chuyển hàng hóa và đi lại của doanh nghiệp cũng như đối tác. Ngoài ra Tân Bình còn có nhiều trung tâm thương mại lớn như trung tâm thương mại và khu vui chơi lớn như Parkson Plaza, Trung tâm Thương mại - Văn hóa Lạc Hồng, nhiều trường học, bệnh viện, chợ...

Cho thuê văn phòng giá rẻ quận Tân Bình đa dạng diện tích đầy đủ dịch vụ tiện ích

Văn phòng cho thuê tại Tân Bình đa dạng về diện tích, mức giá thuê khá rẻ phù hợp với các doanh nghiệp qui mô nhỏ và vừa. Giá thuê giao động vào khoảng 12-15$ giá chưa bao gồm vat, phí dịch vụ... tùy vào từng vị trí của tòa nhà. Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ giúp doanh nghiệp của bạn đặc biệt các doanh nghiệp mới thành lập tiết kiệm được tối đa chi phí .Mỗi văn phòng cho thuê đều bao gồm dịch vụ bảo vệ, vệ sinh tòa nhà, setup văn phòng và các trang thiết bị cơ bản như thang máy, điều hòa, một số tòa nhà còn có trang bị sẵn nội thất.

Một số tòa nhà cho thuê giá rẻ tại quận Tân Bình theo tham khảo của OFFICE4U

Tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ Winhome nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình – Quận Tân Bình đây là tuyến đường lớn ngay khu vực trung tâm quận. Tòa nhà có 1 tầng, 1 trệt 1 lửng và 5 lầu cao, đa dạng về diện tích và giá cả.

Có nhiều loại diện tích cho thuê để doanh nghiệp lựa chọn: Từ 15m2- 105m2, giá từ 5 triệu- 25 triệu/tháng, Tầng Trệt+ Lửng (150m2): 55 triệu/tháng, Nguyên sàn 85m2 (tầng 2,3,4): 25 triệu/tháng. Phòng 23m2: 6 triệu/tháng, Phòng 43m2: 12,2 triệu/tháng... giá trên đã gồm phí quản lý, vệ sinh chung; chưa bao gồm thuế VAT. Tòa nhà Winhome được trang bị hệ thống an ninh bảo vệ hoạt động 24/24h, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa và chiếu sáng đầy đủ đặc biệt tòa nhà có máy phát điện dự phòng 1000kw nên không lo mất điện gián đoạn công việc.

Đây là tòa nhà mới được xây dựng mặt tiền ốp kính nên sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đầy đủ tiện nghi cho một văn phòng hiện đại sang trọng. Tòa nhà 1 hầm - 1 trệt - 1 lửng - 5 tầng + sân thượng. Diện tích thuê vô cùng đa dạng có thể cắt diện tích để thuê từ 30m2 - 40m2 - 50m2 - 60m2 - 70m2 - 80m2 - 90m2... Hệ thống an ninh camera, bảo vệ hoạt động 24/24h, mỗi văn phòng được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng, điều hòa, thang máy…

Trên đây bài viết đã nêu ra ưu điểm của cho thuê văn phòng giá rẻ quận Tân Bình và giới thiệu một số thuê văn phòng giá rẻ có vị trí đẹp tại quận này. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thuê văn phòng tại quận Tân Bình hay bất kỳ quận nào trong thành phố hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website Office4u.vn để được hỗ trợ thông tin về các văn phòng cho thuê nhanh nhất, sử dụng dịch vụ của chúng tôi quí khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí, tiết kiệm thời gian tìm văn phòng và nhận được nhiều ưu đãi trong suốt quá trình thuê văn phòng.  

Tin đăng cùng chuyên mục