Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

bộ điều khiển trung tâm xiaomi cảm biến thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V422592
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2021
Hết hạn
26/07/2022
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Trần Thị Duyên
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
Thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

thông số kỹ thuật bộ điều khiển trung tâm xiaomi:

 

 

mẫu mã đương đại.

 

Internet Radio Live.

 

1600 triệu màu.

 

Nhạc chuông tùy chỉnh.

 

Kết nối với những vật dụng sáng tạo khác.

 

Điều khiển từ xa.

Xem chi tiết: gương trang điểm xiaomi

 

Tính năng SẢN PHẨM

 

Nghe radio trực tuyến

 

khi bạn kết nối với ứng dụng Smart Home, bạn có cơ hội nghe Online Radio FM trong thời gian thực. Thức dậy vào buổi sáng và ngủ vào ban đêm mang âm nhạc yêu thích của bạn

 

Đèn ngủ có 16 triệu màu

 

Cổng đa năng Mijia mở ra đa dạng màu sắc tươi sáng và thời trang mà bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn. Những cảm biến của đồ vật phát hiện chừng độ chiếu sáng tốt và đèn ngủ tự động bật.

 

Ghép nối có những thiết bị nhà thông minh khác

 

- Bạn có thể kết nối cổng nhiều tiện ích Mijia có các đồ vật sáng tạo khác và ngay cả với WiFi không ổn định, đông đảo ngôi nhà sáng tạo sẽ hoạt động mà không bị ngắt quãng. Tính năng ZigBee độc ​​đáo cho phép trang bị phản hồi nhanh hơn và quản lý số lượng luồng lớn.

 

- chăm nom thông minh, một lời kể nhở an toàn. Nhờ vận dụng của nhà thông minh, và phối hợp với cảm biến để mở cửa sổ hoặc cửa của Mi Smart Home, bạn với thể ngủ yên, vì trước lúc đi ngủ, 1 thông báo sẽ được gửi đến điện thoại thông minh của bạn ví như bất kỳ cửa sổ hoặc cửa nào vẫn mở.

 

- Chuông cửa thông minh, nhạc chuông tùy chỉnh. Bên cạnh thực tiễn là trợ lý lý tưởng này có MP3 (chỉ dành cho Android), kết nối nó có Cổng nhiều tiện ích Mijia, bạn cũng với thể thu thanh cuộc gọi độc nhất vô nhị của mình để khiến ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo.

 

- Chụp từ xa. Kết nối Camera thông minh Kiến Kiến Xiaoyi và bạn với thể kiểm soát mọi thứ xảy ra ở nhà khi vắng mặt. Khi xác định vận động, cảm biến được kích hoạt và camera khởi đầu chụp, khi mà thông tin về tình trạng hiện tại tới trên điện thoại của bạn.

- Điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm. Cùng sở hữu Trình phát hiện Nhiệt độ và Độ ẩm, bạn với thể xem tuyến phố cong nhiệt độ của độ ẩm duyệt y ứng dụng Nhà sáng tạo. Và cũng kết nối với Ổ cắm WiFi sáng tạo Xiaomi Mi và điều khiển những nhân tiện ích khác.

Cập nhật thêm chi tiết sản phẩm cốc thông minh tại website này của chúng tôi

 

ngoài mặt và sản xuất chất lượng cao

 

Chú ý tới chi tiết và kỹ thuật độc đáo, kiểm soát chặt chẽ ở mọi thời kỳ cung cấp, cũng như hiểu được điều gì sẽ giúp bạn giảm thiểu các lo lắng không cần phải có, chúng tôi đã tạo ra vật liệu bảo kê chống cháy và chống ẩm đặc biệt. Cảm biến tích hợp xác định mức độ chiếu sáng và cho nên trang bị sẽ xác định chức năng nào hiện đang phù hợp có bạn.

 

tiện dụng cài đặt

 

Nhờ bề ngoài đơn giản, bạn chỉ cần thực hành ba bước thuần tuý để khởi đầu khéo léo điều hành ngôi nhà của mình:

 

1. Kết nối mang nguồn điện.

 

hai. Kết nối mang điện thoại thông minh bằng vận dụng và nhấn C++ để thêm Cổng nhiều chức năng Mijia.

 

3. Hơn nữa, vận dụng sẽ giúp bạn tậu ra bí quyết kết nối các thiết bị khác.

 

đa chức năng sáng tạo hơn

 

Giờ đây, Máy lọc không khí Mi, Máy lọc nước Mi, Đèn chiếu sáng sáng tạo Yeelight và đa dạng thiết bị khác cũng mang sẵn cho Cổng nhiều tiện ích Mijia. Kết nối trí mường tượng của bạn và tạo ra ngôi nhà thông minh hoàn hảo của bạn sở hữu Xiaomi.

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục