Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V414274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2021
Hết hạn
15/02/2022
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm tài tân
Điện thoại
0983690697
Địa chỉ
số 9 trịnh hoài đức hiệp phú quận 9
Nội dung chi tiết
Thành Phố Hồ Chí Minh là một thành phố đang trên đà phát triển kinh tế, các loại hình dịch vụ ngày càng nhiều, vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê lao động TPHCM ngày càng cao.
Trong thời buổi kinh tế như hiện nay các doanh nghiệp thường nhận được những đơn hàng mang tính thời vụ ngắn hạn và nhiều doanh nghiệp đã nhìn thấy sự tiện lợi của dịch vụ cho thuê nhân công lao động, đương nhiên hướng đi đến quyết định thuê lao động ngoài thay vì tuyển trực tiếp đó là một quyết định sáng suốt để giảm chi phí, tăng năng xuất, hạn giá thành sản phẩm, giảm rủi ro và tăng sức cạnh tranh.
 
Cho thuê lao động - Ảnh Internet
Chính vì thế dịch vụ cho thuê lao động TPHCM của công ty Hưng Phát ra đời để đáp ứng các nhu cầu lao động gấp rút dành cho các đơn hàng ngắn hạn, các dự án thời vụ, sự thiếu hụt nhân sự tạm thời từ đó giúp các công ty thuận lợi hơn trong công việc.
Dịch vụ cho thuê & cung ứng lao động 24h bao gồm:
– Dịch vụ cung ứng nhân công làm theo ngày, theo tuần, theo tháng, hoặc làm thời vụ cho đến khi công trình hoặc dự án kết thúc.
– Dịch vụ cung ứng công nhân bốc xếp hàng hóa tại cảng biển, bến xe, khu công nghiệp, hoặc tại tư gia theo yêu cầu.
– Dịch vụ cung ứng công nhân đóng gói, xây dựng hoặc làm hội chợ.
4 lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao dộng TPHCM của Chúng tôi:
- Nhanh chóng và kịp thời: dịch vụ cho thuê lao động của Hưng Phát giúp cung cấp đầy đủ và kịp thời số lao động có tay nghề cần thiết cho công ty, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, kinh doanh đặc thù hay theo thời vụ.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí: Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp công ty bạn đỡ mất thời gian và chi phí tuyển dụng, đào tạo. Khi hết nhu cầu cung ứng lao động Quý Công Ty có thể cắt giảm nhanh chóng số lượng lao động theo hợp đồng cung cấp dịch vụ mà không bị ràng buộc bởi các quy định của pháp luật lao động.
 
Tiết kiệm chi phí và thời gian - Ảnh Internet
- Dịch vụ cho thuê lại lao động của chúng tôi cũng giúp cho Quý Công Ty thuê lại lao động hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư, đặc biệt là các quỹ đầu tư nước ngoài hay các đối tác kinh doanh chiến lược, vì họ có thể đổ vốn trực tiếp vào các hoạt động tạo ra doanh thu của doanh nghiệp mà họ tham gia đầu tư.
- Do nhu cầu khá lớn của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp dầu khí, sản xuất hàng tiêu dùng, dệt may, điện tử … cần gia công một số công đọan mà việc gia công cần có doanh nghiệp được đăng ký kinh doanh ngành nghề này, dẫn đến việc lựa chọn đơn vị gia công trở nên khó khăn, khi đó, dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp Tphcm sẽ linh động bổ sung lực lương nhân sự làm việc tại quý Công ty để đáp ứng yêu cầu nhân sự này và quý công ty không cần phải gia công bên ngoài, điều này cũng giúp quý công ty kiểm sóat tốt được chất lượng sản phẩm của mình.
Quý công ty, doạnh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê & cung ứng lao động TPHCM xin vui lòng liên hệ Công ty cungunglaodongnhanh.com theo thông tin bên dưới nhé. Mọi nhu cầu sẽ được giải đáp rõ ràng và chi tiết nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục