Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Cung Ứng Lao Động Thời Vụ, Bốc Xếp Giá Rẻ Tại KCN Đại Đăng

Thông tin mua bán
Mã tin
V426928
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2021
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
584
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Khi nào thì các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ bốc xếp KCN Đại Đăng?

Vào các mùa cao điểm: Thường thì vào các mùa cao điểm nhu cầu hàng hóa của thị trường tăng vọt lực lượng bốc xếp vận chuyển của công ty phải hoạt động hết công xuất nhưng vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu thì việc sử dụng dịch vụ bốc xếp sẽ giải tỏa được các mối lo không đáp ứng được nhu cầu. Ngoài ra khách hàng sẽ không phải lo vấn đề khi qua mùa cao điểm thì sẽ dư lượng lao động.

Là một doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển không thường xuyên: Nếu công ty doanh nghiệp của bạn không có nhu cầu vận chuyển thường xuyên thì việc phải bỏ ra vài trăm triệu hay bỏ ra vài triệu đồng hàng tháng để thuê lao động bốc xếp thì quả là một điều lãng phí, thay vì như vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ bốc xếp của chúng tôi khách hàng sẽ được sắp xếp các loại xe số lượng lao động phù hợp với nhu cầu của khách hàng và mang lại giá trị lợi nhuận cho công ty nhất.

Là một cá nhân có nhu cầu vận chuyển: Nếu bạn là một cá nhân lâu lâu bạn có nhu cầu vận chuyển, bạn muốn công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng thì việc sử dụng dịch vụ sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ bốc xếp giá rẻ

Bốc xếp là một công việc cao cả là một vị trí rất là quan trọng của mỗi công ty. Chẳn hẳn rằng nếu công ty bạn là một công ty chuyên về sản xuất thì không thể nào thiếu được vị trí này. Bốc xếp là một vị trí quan trọng nhưng hiện nay nhu cầu lao động rất cáo mọi người có xu hướng chọn các công việc nhẹ hơn yêu cầu sức khỏe ít hơn để làm. Nên nhân lực bốc xếp ngày càng thiếu hụt nghiêm trọng. Thê nhưng nhu cầu lao động càng tăng mạnh khi vào các mùa cao điểm. Vì vậy việc lựa chọn một công ty bốc xếp sẽ là giải pháp tốt nhất cho các công ty bởi vì chúng tôi có mối liên hệ với lực lượng bốc xếp ngoài ra chúng tôi còn có các trang thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu.

Các loại hàng hóa mà chúng tôi nhân bốc xếp

Hàng hóa thông thường: Là những loại hàng hóa phổ thông trong đời sống hằng ngày chính vì thế chúng tôi luôn luôn có cá đội ngũ phù hợp, chính sách và giá thành phải chăng chất cho khách hàng.

Máy móc trang thiết bị: Đối với loại dịch vụ này cần nhất là các loại xe cẩu, xe nâng phù hợp để có thể nâng hạ trang thiết bị lên xuống xe một cách nhanh chóng, chính vì thế chúng tôi sẽ có các nhân viên bốc xếp có kỹ năng lái xe để tiết kiệm chi phí nhất cho khách ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ vận chuyển kèm theo để vận chuyển máy móc đến nơi yêu cầu khi khách hàng có nhu cầu.

Dọn dẹp nhà, kho xưởng: Khi dọn dẹp kho xưởng có rất nhiều trang thiết máy móc, với đủ loại kích thước nếu không có các phương pháp phù hợp, các thiết bị máy móc chuyên dụng có thể sẽ làm hư hỏng công trình, máy móc. Chúng tôi có đội ngũ lao động lại xe với nhiều năm có thể nâng hạ vận chuyển một cách linh hoạt nhanh chóng giúp khách hàng.

Những lợi ích khi sử dụng dung dịch vụ cho thuê lao động KCN Đại Đăng

Tiết kiệm tối đa chi phí tuyển dụng

Tuyển dụng là một quá trình tốn rất nhiều thời gian cũng như chi phí tuyển dụng. khi tuyển dụng trực tiếp hay tuyển dụng qua mạng đều phải bỏ ra một chi phí nhất định nếu không có các phương thức tuyển dụng tốt thì các chi phí bỏ ra sẽ không được tối ưu nhất. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động doanh nghiệp cho thuê có các phương pháp tuyển dụng chuyên nghiệp nên sẽ tiết kiệm được tối đa các chi phí mà bạn bỏ ra.

Giảm chi phí quản lý

Quản lý lao động là một công việc khó khăn việc quản lý hàng ngàn lao động chế độ lương, ưu đãi, hậu đãi của lao động là một công việc không dễ dàng. Mà khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê thì lao động sẽ được quản lý bởi doanh nghiệp này. Doanh nghiệp cho thuê có các phương pháp, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề quản lý nhân sự. Chi bỏ ra cho đội ngũ quản lý sẽ được tiết kiệm hơn.

Giảm nghĩa vụ liên quan đến người lao động

Nghĩa vụ liên quan đến người lao động rất là phức tạp, trong quá trình sử dụng lao động việc xảy ra các vấn đề về người lao động là việc không thể nào tránh khỏi bởi các công ty. Các công ty thường cố gắp quản lý để tránh các vấn đề liên quan về luật pháp. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê lao động sẽ là giải pháp quản lý các vấn đề này cho bạn. Khi lao động xảy ra các vấn đề gì dịch vụ cho thuê sẽ đứng ra giải quyết các vấn đề này cho bạn.

Giảm thiểu rủi ro vấn đề tài chính

Trong quản lý tài chính việc có thể chủ động trong dòng tiền của mình là một ưu thế khi sử dụng lao động ngoài bạn sẽ được ước lượng các khoản chi phí và lượng chi phí phải trả là một bạn có thể quản lý tài chính của công ty một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể quy động nguồn vốn tập trung vào các vấn đề thiết yếu của công ty.

Những lưu ý khi lựa chọn một dịch vụ cung ứng nhân lực

Nguyên tắc cho thuê

Khi thuê lao động chúng ta phải hiểu các nguyên tắc cho cho thuê lao động bởi theo điều 53 bộ luật lao động có quy định. Khi bạn không nắm rõ các nguyên tắc bạn có thể sẽ gặp rắc rối nếu không may trường hợp của bạn vi phạm luật sẽ làm ảnh hưởng đến công ty của bạn.

Các thủ tục pháp lý

Khi thuê lao động của một công ty bạn phải chắc chắn rằng đối tác của bạn đầy đủ các thủ tục pháp lý và được nhà nước cấp phép và được ký quỹ đầy đủ. Nếu bạn sử dụng lao đồng của các doanh nghiệp cho thuê không đầy đủ pháp lý bạn sẽ gặp nhiều vấn đề hơn.

Chính sách tuyển dụng khắt khe

Một điều nên lưu ý khi sử dụng lao động ngoài nữa là bạn nên chọn công ty có các chính sách tuyển dụng khắt khe thì chất lượng đầu vào của lao động củng được đảm bảo về mặt chất lượng hơn giúp công ty của bạn tiết kiệm được các chi phí đào tạo về sau.

Các khoản chi phí minh bạch rõ ràng

Việc lựa chọn dịch vụ có các khoản chi phí một cách công khai thì bạn sẽ có thể đảm bảo được tính chất của dịch vụ cũng như đảm bảo được chất lượng một cách tốt hơn dễ dàng trong việc quản lý tài chính của công ty hơn.

Cách thức liên lạc với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.

CN1: 28/8 đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM.

CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

CN3: 112 Võ Thị Sáu, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline tư vấn: 0939.003.008.

Zalo tư vấn: 0939.003.008.

Website: http://nhanluckienvang.com/

Email: nhanluckienvang@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục