Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Sản phẩm tua vít xiaomi cao cấp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V422579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2021
Hết hạn
26/07/2022
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi thuy anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sản phẩm tua vít xiaomi cao cấp.

 

ví như là dẫn kỹ thuật, khoa học hay là nhân tình thích các sản phẩm điện tử, chắc bạn sẽ sở hữu trong tay tua vít xiaomi cao cấp. Còn ko cũng phải mang bộ tua vít đa năng giá thấp. Những bộ tua vít này rất thiết yếu để có thể dỡ và tu bổ những trang bị điện tử gia dụng trong nhà, hoặc những smartphone, điện thoại di động, laptop máy tính xách tay.

 

nếu chọn tậu bộ vít đa năng cao cấp thì giá cũng hơi cao. Rộng rãi người tiếc nuối tiền không dám tậu. Còn bộ tua vít đa năng giá thấp thì không phải chăng, xài vài lần hỏng, với khi còn làm cho hỏng những món đồng kỹ thuật bạn yêu thích. Chính vì thế, hôm nay giới thiệu đến bạn bộ tua vít đa năng Xiaomi, giá rẻ nhưng chắt lượng rẻ, chuẩn Châu Âu.

 

Cập nhật thêm sản phẩm dụng cụ lấy ráy tai thông minh tại bài viết chúng tôi.

 

Trên tay bộ tua vít đa năng Xiaomi

Bộ vít đa năng chính hãng này do công ty Wiha của Đức cung ứng. Đây cũng là nhãn hàng với tiếng trên thị phần sản xuất những phương tiện tôn tạo trang bị. Xiaomi tua vít mang phổ biến kích thước khác nhau.

 

Sản phẩm được thiết kế đặt trong một hộp nhỏ gọn, vuông vắn. Hôp gồm 6 ngăn, mỗi ngăn với 6 đầu vít. Ở từng vị trí đầu vít, nhà cung cấp có để hình ảnh minh họa cho chiếc đầu vít mang thể sử dụng được. Quan sát đó, so sánh có dòng vít cần mở trên vật dụng, chúng ta dễ dàng chọn được cái vít thích hợp để tiêu dùng.

 

Tìm hiểu bài viết thêm về sản phẩm thước đo thông minh xiaomi tại website chúng tôi.

Cấu tạo chi tiết Bộ dụng cụ gia đình đa năng Xiaomi Duka RS2

Cấu tạo bộ tua vít đa năng Xiaomi

 

đầy đủ đầu vít được gia công kỹ càng. Có độ xác thực cao, giúp bạn yên ổn tâm, không phải lo âu sợ khiến hỏng trang bị của bạn. Sản phẩm mang thể cầm gọn trong lòng bàn tay, có trọng lượng 300g. Tiện lợi nhét trong túi xách hoặc túi quần, áo...

 

Bộ vít đa năng hàng hiệu được làm bằng hợp kim aluminum. Đã qua xử lý anodize. Bởi vậy thời kì tiêu dùng được lâu bền, không lo bị gỉ sét trong bất cứ môi trường nào. Bên cạnh đó vít này còn sở hữu khả năng chống thấm nước mồ hôi và chống mài mòn nữa nhé.

 

Điều đặc trưng hơn nữa là đầu vít được chế tạo bằng chất liệu thép HRC 60. Đầu vít có trong khoảng tính, giúp nó hút được những con ốc nhỏ. Trong khay đựng vít cũng mang từ tính, giúp nó hút và giữ được những vít ở đúng vị trí.

 

Nhờ trong khoảng tính trong khay, mà bạn úp bộ vít xuống cũng không thể khiến rớt những đầu vít ra ngoài được.

 

sở hữu đầu vít từ tính, giả dụ con ốc bị rơi mất ở đâu, hay rớt xuống các vị trí mà tay chúng ta khó đưa vào lấy được, vì lúc này đầu vít sẽ mang tác dụng, Hãy đưa đầu vít vào để nó hút ốc lên.

 

Sau lúc mở xong thì đầu vít vẫn vẹn nguyên, không bị sao hết. Ví như là mấy mẫu tua vít dỏm, dùng vài lần là bị teo đầu ngay.

 

lúc đậy nắp hộp vít lại, trông nó giống như cục pin sạc đề phòng thôi.

 

Phía trên của hộp với 1 nút bấm để mở. Lúc bạn bỏ vào túi xách sẽ không sợ bị bung hộp, hoặc những đầu vít bị rơi lung tung.

 

Khuyến cáo của hãng là không nên sử dụng vít để mở các thiết bị đang cắm điện. Đây cũng là điều dễ hiểu để đảm bảo an toàn cho người dùng thôi. Vì chẳng may vật dụng bị rò rỉ điện thì nghiêm trọng lắm.

 

Trên khay sở hữu để các kí hiệu đầu vít sử dụng để mở các cái ốc vít khác nhau.

 

khuông vỏ của bộ tua vít đa năng Xiaomi Mijia Wiha được bo tròn trông đẹp mắt.

 

Bộ sản phẩm vít đa năng hàng hiệu Xiaomi Mijia Wiha với kích thước 168 x 67 x 17 mm.

 

Trên đây là trải nghiệm bộ tua vít đa năng Xiaomi. Bộ vít đa năng hàng hiệu này giá rẻ: Chỉ 295 nghìn. Tùy vào từng cửa hàng bán mà mang giá khác nhau. 1 Số nơi bán giá cao hơn, tầm trên 350 nghìn như Tiki, Lazada, Shopee...

 

Theo mình nghĩ, nếu như là dân kỹ thuật, yêu thích đồ điện tử thì nên mang bộ vít này trong nhà. Bộ vít đa năng cao cấp nhưng giá tốt, hàng xịn. Với thể tiêu dùng để mở những điện thoại như iphone, sam sung, xiaomi, laptop HP, Asus, Dell...

 

Cảm ơn bạn đã gạnh thăm blog của chúng tôi. Nếu như thấy bài viết hữu ích, đừng quên san sẻ cho mọi người cộng đọc nhé.

 

Xem thêm các đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục