Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Đào vàng cùng với bán lẻ, thương mại điện tử, xuất khẩu ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V475896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2022
Hết hạn
23/09/2023
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhnguyenne
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bán lẻ, thương mại điện tử và xuất khẩu đang là những ngành mũi nhọn được các doanh nghiệp chú trọng trong giai đoạn chuyển đổi số như hiện nay. Được đánh giá là những ngành rất “hot”, tiềm năng rất lớn, ba ngành mũi nhọn này ngày càng có nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư, tạo nên sự cạnh tranh vô cùng lớn.


 

Sáng ngày 20/9 đã diễn ra buổi hội thảo giao lưu giữa các doanh nghiệp người Hoa tại TP.HCM do Công ty Mediastep Software Việt Nam phối hợp cùng sàn thương mại điện tử Alibaba.com tổ chức. Buổi hội thảo được diễn ra với chủ đề “Bán lẻ, thương mại điện tử, xuất khẩu – những hũ vàng tiếp theo của bạn” đã nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực từ những doanh nhân người Hoa đang sinh sống và kinh doanh tại TP.HCM.

 

Chính vì vậy, việc đưa ra một hướng đi đúng đắn là vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể khẳng định được vị thế của mình trong những thị trường khắc nghiệt.

Xem đầy đủ tại đây: Bán lẻ, thương mại điện tử, xuất khẩu – những hũ vàng tiếp theo của bạn

 

Ông Tom Peng, Giám đốc Công ty Mediastep Software Việt Nam bày tỏ sự lạc quan vào sự phát triển hơn nữa của ngành thương mại điện tử trong nền kinh tế Việt Nam. Ảnh: Thanh Huyên.

Tại buổi giao lưu, ông Tom Peng, Giám đốc Công ty Mediastep Software Việt Nam bày tỏ: “Thương mại điện tử sẽ tiếp tục là xu thế kinh doanh được quan tâm hàng đầu trong nhiều năm kế đến. Ở đó việc sở hữu hệ thống CRM – Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả đóng một vai trò sống còn, quyết định sự thành công trong kinh doanh của một doanh nghiệp”.

Trong khi đó, chuyên gia Marcus Chew – bậc thầy ngành bán lẻ đến từ Malaysia thì nhận định rằng,“Đây sẽ là hướng đi hiệu quả được các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp ở các nước Đông Nam Á áp dụng mạnh mẽ để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường rộng lớn. Những giải pháp hỗ trợ như GoSELL sẽ là cách giúp bạn có một bước chạy đà hoàn hảo để vươn tới những thành tựu đáng kể khi kinh doanh trong thời kỳ chuyển đổi số”, ông Marcus nhấn mạnh.

Theo đó, ông Peter đã đưa ra số liệu thống kê cụ thể về những ngành thế mạnh có kim ngạch xuất khẩu cao nhất của các doanh nghiệp Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com. Từ đó, các doanh nghiệp cũng đã có một cách nhìn tổng quan về tiềm năng phát triển cũng như hướng đi phù hợp nhất để mang các sản phẩm trong nước đến tay khách hàng quốc tế.

Sự thành công của buổi hội thảo giao lưu giữa các doanh nghiệp sẽ là động lực to lớn để Mediastep cùng Alibaba.com tiếp tục tổ chức các sự kiện tương tự trong trương lai.Mục tiêu quan trọng nhất chính là hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử, xuất khẩu có điều kiện tốt nhất để phát triển hơn nữa trong thời kỳ chuyển đổi số kinh doanh.

 
Tin đăng cùng chuyên mục