Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Giá Bitcoin hôm nay ngày 26/05/2021: Số lượng các đồng ổn định được in thêm nhiều kỷ lục, thị trường tiếp tục trên đà phục hồi

Thông tin mua bán
Mã tin
V419189
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2021
Hết hạn
26/05/2022
Xem :
582
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657033
Địa chỉ
DA NANG
Nội dung chi tiết

Giá Bitcoin hôm nay ngày 26/05/2021: Số lượng các đồng ổn định được in thêm nhiều kỷ lục, thị trường tiếp tục trên đà phục hồi

Ngày 26/5, thị trường tiền điện tử tiếp diễn đà bình phục với 80/100 mã cải thiện điểm.

Tính tới thời điểm sáng ngày 26/5, thị trường tiền ảo có 80/100 mã tăng điểm, còn lại 20 đồng bạc ảo khác giảm giá. Đồng tiền đứng đầu thị trường về giá trị vốn hóa Bitcoin tăng cường 2,78%; được niêm yết với giá 39.299 USD/BTC.

Sau các ngày giá của Bitcoin biến động liên tiếp thì trong phiên thương lượng ngày bữa nay mọi thứ đã có vẻ đã giảm nhiệt, giá của Bitcoin hầu như giao dịch đi ngang trong khu vực 38.000 đô la Mỹ.

Theo dữ liệu trong khoảng coindesk, trong vòng 24h qua, giá Bitcoin thương lượng cao nhất tại giá tiền 39.241 đô la và thấp nhất tại 36.498 đô la.

Giá của Bitcoin tiếp tục có phiên giao dịch thứ 2 giữ vững trên mốc 38.000 USD, chắp cánh thêm cho niềm tin của phổ quát nhà đầu cơ rằng đợt sụt giảm giá cách đây không lâu đơn thuần là một công đoạn điều chỉnh trợ thì trước khi Bitcoin quay trở lại đà tăng cường giá mạnh.

Với đợt điều chỉnh vừa xảy ra, hầu như đã thổi bay hơn 50% trị giá của phần lớn các đồng bạc trên thị trường tiền điện tử đã biến nó là một trong các đợt điều chỉnh nghiêm trọng nhất trong một thị trường tăng giá.

Xem thêm: cách nạp tiền binance

Trong khi hầu hết những đồng bạc điện tử điều chỉnh, số lượng lớn những đồng bạc dài lâu (stablecoin) đã được in thêm với số lượng to để đẩy vào thị trường. Trong vòng hai tuần qua đã có it nhất khoảng 4 tỷ USDT và khoảng 5 tỷ USDC được đẩy lên trên thị trường.

Đồng Tether (USDT) đã vươn giá trị vốn hóa lên thứ 3 thị trường, đạt khoảng 58 tỷ USD vượt lên trên đồng Binance Coin (BNB) kể kể từ thị trường khởi đầu có biểu hiện suy giảm.

Paolo Ardoino, Giám đốc kỹ thuật của USDT cho biết song hành cộng các công đoạn biến động của thị trường tiền điện tử là sự phát triển của các đồng tiền dài lâu. Trong khắc nghiệp mà thị trường tiền tử vừa trải qua, chúng ta có thể thấy những đồng lâu bền hoạt động sôi động hơn hẳn diễn tả rõ qua USDT đạt mức giá trị vốn hóa kỷ lục hơn 60 tỷ đô la. Sự lớn mạnh của các đồng lâu bền sẽ giúp tương trợ sức mạnh cho những hệ sinh thái khác tăng cường theo.

Trong bài phát biểu mới nhất của Mathew McDermott, người đứng đầu mảng tiền điện tử ở ngân hàng Goldman Sachs, đã nhắc Bitcoin đang được xem là vàng kỹ thuật số và là một loại tài sản có thể đầu tư mặc dù có rủi ro. Khách hàng của Goldman Sachs đều công nhận Bitcoin là một loại tài sản mới, ấy là lý do nhà băng này đã xếp Bitcoin vào một loại danh mục tài sản mới.

Xem thêm: rút tiền từ binance về ngân hàng

Hiện tại, chưa người nào có thể dám chắc về việc liệu đợt điều chỉnh lần này đã chấm dứt để bắt đầu chu trình lớn mạnh mạnh của Bitcoin hay là thị trường sẽ tiếp diễn suy giảm và thao tác vào "mùa đông crypto" đó là khi bong bóng thị trường vỡ, những đồng tiền điện tử sụt giảm hiểm nguy, mất đến hai - 3 năm mới có thể nghỉ dưỡng.

Cùng với đà đi lên của Bitcoin, cả 10/10 đồng tiền điện tử đứng đầu tăng giá trong phiên giao dịch ngày hôm nay: Ethereum cải thiện 1,57% đạt 2.689 USD; Tether cải thiện 0,03% còn 1,00 USD; Binance Coin tăng 6,11% đạt 343,02 USD; Cardano tăng 3,05% đạt 1,57 USD; Dogecoin tăng cường 8,54% đạt 0,343 USD; XRP tăng 7,25% đạt 0,96 USD; Polkadot tăng 8,54% đạt 21,87 USD; Internet Computer tăng cường 12,64% đạt 134,83 USD; Bitcoin Cash tăng cường 8,04% đạt 713,32 đô la.

Sau phiên phục hồi mạnh ngày hôm qua, thị trường tiền điện tử có phần đã chững lại, những đồng bạc điện tử đứng đầu hầu như giao dịch đi ngang, không có phổ thông biến động.

Xem thêm: giao dịch p2p binance

Đồng tiền xếp hạng thứ 2 thị trường, Ethereum hiện đang đàm phán ở vòng quanh chi phí 2.700 đô la, nhích nhẹ so với phiên ngày hôm qua. Nhìn trên diễn biến giá của Ethereum, hiện tại giá của đồng ETH đang nằm trên phố nhàng nhàng cộng MA 50 ngày và dưới tuyến đường MA 10 ngày, đây là dấu hiệu giá sẽ đi ngang trong phân tich kỹ thuật.

Cùng với sự phát triển của nguồn vốn phi tập trung (DeFi), nền tảng Ethereum đã trở nên blockchain được phổ quát người dùng nhất, điều này đã giúp nó thu được nhiều khoản phí đồ sộ từ các bạn.

Rik Willard, nhà sáng lập kiểm tổng giám đốc của Agentic Group nghĩ rằng giá Ethereum đang bị định giá hơi thấp so với tiềm năng trên thị trường, đem tới thời cơ mua cho các nhà đầu cơ. ETH là đồng tiền hoạt động dài lâu trong dài hạn, những sự sụt giảm gần đây đa số là do mối liên kết với Bitcoin.

Trong bài phát biểu tại Bloomberg TV, ông Todd Morley, đồng sáng lập và là cựu tổng giám đốc của đơn vị đầu tư Guggenheim Partners, đã nhận xét đồng Ethereum có nhiều tiện ích ưu việt hơn hẳn so với Bitcoin. Theo Morley, kỹ thuật blockchain đang ngày càng trở thành nhiều trên toàn cầu. Số lượng những nhà tăng trưởng ứng dụng dựa trên nền móng Ethereum đã vững mạnh với tốc độ chóng mặt trong vòng 6 năm nay Thế nên chúng ta phải tận dụng lợi thế ấy để triển khai những kế hoạch to lao hơn.

Tổng giá trị vốn hóa thị trường tiền ảo đạt khoảng 1.634 tỷ USD, cải thiện 35 tỷ đô la Mỹ so với ngày 25/5.

Xem thêm: cách nạp tiền vào huobi

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục