Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Máy tạo mùi thơm, phun tinh dầu Shamood YF-A01

Thông tin mua bán
Mã tin
V427126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2021
Hết hạn
27/09/2022
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyenforex
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

máy tạo mùi thơm Shamood YF-A01 một thiết bị giúp mang đến hương thơm mát, dịu nhẹ cho không gian gia đình. Hương liệu ngẫu nhiên, mùi thơm nhẹ nhõm của vật dụng sẽ giúp xua tan găng, mỏi mệt, cải thiện giấc ngủ và khử mùi hiệu quả.

 

tại sao cần trang bị máy tạo mùi thơm Shamood YF-A01?

không quá xa lạ có những dòng máy tạo mùi thơm trên thị trường bây giờ, bên cạnh đó sở hữu đặc tính là dùng khá nước nên sẽ rất dễ nảy sinh vi khuẩn trong môi trường ẩm thấp. Ngoài ra các cái mùi ẩm mốc, mùi khói, mùi máy điều hòa,… thường gây khó chịu tác động không ít đến sức khỏe con người. Shamood YF-A01 một thiết bị tạo mùi hoàn toàn bằng hệ thống tua-bin, tạo luồng gió khuếch tán hương liệu ko chỉ đem lại hương thơm thuần khiết, mềm mịn mà còn ko gây ô nhiễm do ẩm thấp, đảm bảo sức khỏe cho quý khách.

 

Cơ chế hoạt động

Máy tạo mùi thơm Shamood YF-A01 hoạt động dựa trên hệ thống tua-bin sáng tạo tích hợp. Cụ thể lúc hệ thống hoạt động sẽ khiến cho lật lọ hương liệu xoay 180 độ theo chiều kim đồng hồ, khoa học xoay kiểm soát tốc độ hợp lý, mồm chai sẽ được đặt thẳng hàng mang cửa thoát khí của máy làm tỏa hương thơm. Giai đoạn hoạt động hoàn toàn không khiến cho đọng tương đối nước, luồng gió mềm mịn ko chỉ tránh phát sinh vi khuẩn mà còn cho hiệu quả khuếch tán rộng hơn, đều hơn.

 

Xem thêm dụng cụ lấy ráy tai thông minh tại website này của chúng tôi

 

công nghệ tiên tiến, sáng tạo

Shamood YF-A01 dùng cơ chế phát tán mùi hương ko liên tiếp, cụ thể máy sẽ chạy trong 2 phút và ngừng lại 2 phút hạn chế gây hoang toàng hương liệu, hương thơm cũng dịu nhẹ và thoáng hơn. Sau thời gian 5 phút hoạt động thì mùi hương với thể lấp đầy 1 căn phòng 20-30m2 chóng vánh. Pin lithium 1200mAh cho thời gian tiêu dùng liên tục đến 8 giờ.

Tham khảo: chuông cửa thông minh xiaomi

 

Hương liệu bỗng dưng, an toàn

Máy tạo mùi thơm Shamood YF-A01 được thiết bị 3 lọ tinh dầu chiết xuất từ các thành phần tự dưng. Sau đấy trải qua quá trình thanh lọc nghiêm ngặt, pha trộn hương liệu tạo ra 3 dòng mùi hương lãng mạn, cổ điển và thực tế cho các bạn những trải nghiệm đặc trưng tùy theo tâm trạng. Cụ thể 3 thành phần chính tạo nên 3 mùi hương là hương cam, hương hoa hồng và hương hoa oải hương, tương trợ 4 chế độ tươi mát, ấm áp, giấc ngủ và lãng mạn người mua với thể tuyển lựa tùy theo tâm trạng và nhu cầu sử dụng của ko gian.

 

kiểu dáng tiện lợi, linh hoạt

Nhằm giúp các bạn thuận tiện xếp đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong ko gian mà dịch vụ đã ngoại hình kết cấu hơi hoàn thiện, không có quá phổ thông chi tiết rờm rà. Cụ thể mang kích thước 125 x 140 x 70mm thì bạn với thể bố trí máy tạo mùi thơm Shamood ở bất cứ vị trí nào như bàn khiến việc, không gian gia đình, thậm chí là bạn mang thể lưu trữ trong hành lý và với theo trong những chuyến du hý, công tác.

 

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục