- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
. - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Lương cố định trung bình : 5.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ/ tháng
- Không yêu cầu ngoại hình , không yêu cầu kinh nghiệm
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng chuyên cần, thưởng KPI…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hệ thống điều hòa mát mẻ…
- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH sau hai tháng làm việc
- Nam/ nữ : tuổi từ 18 -35
- Tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH
- có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
1. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
2. LƯƠNG: 5.000.000- 7.000.000/ tháng
3. LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Hồ sơ yêu cầu
- Chứng minh thư ( có công chứng 6 tháng )
- Bằng tốt nghiệp ( có công chứng 6 tháng )
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch
- 2 anh 3*4, 2 ảnh 4*6
- Đơn xin việc viết tay trên giấy A4
- Hộ khẩu photo
Nộp hồ sơ trực tiếp và phỏng vấn tại 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng