Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

3 yếu tố chọn tủ đựng đồ nghề cơ khí, các loại phổ biến

Thông tin mua bán
Mã tin
V587670
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2023
Hết hạn
30/10/2043
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Thái
Điện thoại
0901353252
Địa chỉ
HCM - Hà nội
Nội dung chi tiết

Tủ đựng đồ nghề là thiết bị được dùng để bảo quản các đồ nghề thiết bị cơ khí dùng trong sửa chữa gia công cơ khí được các bác thợ ưa chuộng. Được đánh giá là thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

 

 

Lý do nên trang bị tủ đựng đồ nghề

 

Không chỉ dừng lại ở chức năng “đựng” đồ nghề, tủ đựng đồ nghề cơ khí còn được khách hàng yêu thích bởi những lý do sau:

 

Giúp quản lý, sắp xếp dụng cụ một cách gọn gàng khoa học. Từ đó giúp việc tìm kiềm dụng cụ được dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

 

Bảo quản dụng cụ tốt trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

 

Tạo không gian làm việc sạch sẽ, thẩm mỹ, thay vì để các dụng cụ khắp nơi

 

Có thể dễ dàng chi chuyển toàn bộ đồ nghề đến khu vực làm việc dễ dàng nhờ các bánh xe.

 

 

Các yêu tố cần quan tâm khi mua tủ đựng dụng cụ cơ khí

 

Khi bạn muốn mua cho tủ đựng dụng cụ cho cơ sở làm việc của mình, bạn cần lưu ý 3 yếu tố sau khi chọn lựa để có thể mua được sản phẩm phù hợp:

 

Sức chứa của tủ(Tải trọng tủ)

 

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua một tủ đựng dụng cụ cơ khí. Bạn cần xác định xem số lượng đồ nghề của mình là bao nhiêu, kích thước của các dụng cụ như thế nào để có thể lựa chọn chiếc tủ có sức chứa phù hợp. 

 

Những điều cần xem xét như kích thước tổng thể, số lượng ngăn kéo, kích thước của ngăn, v.v.

 

Tính di động của tủ

 

Do tính chất làm việc tại các nhà xưởng có diện tích lớn, nên tính di động của tủ là nhân tố được đánh gia rất cao, để giúp người sử dụng có thể mang toàn bộ dụng cụ làm việc đi một cách dễ dàng. Vì phần lớn các tủ đựng dụng cụ cơ khí đều được lắp đặt bánh xe để có thể di chuyển. 

 

Chất liệu của tủ

 

Chất liệu của tủ đựng đồ nghề là yếu tố quyết định độ bền của tủ, vì thế bên cạnh sức chứa, tính cơ động từ chất liệu của tủ là điều bạn nên quan tâm. Thông thường, chất liệu dùng để làm tủ là sắt hoặc thép với độ dày 1-1.2mm đảm bảo độ chắc chắn, bền, sức chịu tải lớn

 

Để bảo vệ tủ không bị rỉ sét, người ta sẽ phủ lớp sơn tĩnh điện

 

 

Các loại tủ đựng dụng cụ phổ biến

 

Không như mọi người thường lầm tưởng, tủ đựng dụng cụ cơ khí có rất nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Một số mẫu tủ thông dụng để bạn có thể tham khảo như:

 

- Tủ ngăn kéo

 

Đây là loại tủ được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường vì thiết kế đơn giản tiện dụng. Tủ bao gồm 3 – 7 ngăn kéo xếp theo kích thước từ nhỏ đến lớn giúp người dúng có thể dễ dàng phân loại các dụng cụ cơ khí. Đây cũng là loại tủ có sức chứa lớn nhất.

 

 

- Tủ có 2 cánh

 

Đây là loại tủ đựng dụng cụ cơ khí có thiết kế truyền thống được không ít khách hàng ưa chuộng với cấu tạo bao gồm nhiều ngăn chứa bên trong và 2 cánh cửa đóng mở bên ngoài. Trên 2 cánh cửa thường tích hợp thêm giá treo đồ để tiết kiệm diện tích.

 

Tủ được thiết kế phù hợp cho cơ sở có cường độ làm việc cao, chỉ cần mở cửa tủ, người thợ đã có thể thấy được tất cả dụng cụ bên trong.

 

- Tủ kết hợp ngăn kéo và cửa cánh

 

Như cái tên của mình, đây là loại tủ kết hợp giữa 2 loại tủ ngắn kéo và cửa cánh. Tủ có thiết kế phù hợp để sắp xếp và phân loại dụng cụ một cách dễ dàng.

 

 

- Xe đẩy dụng cụ cơ khí

 

Đây là một dạng khác của tủ đựng dụng cụ cơ khí, vì nó không được thiết kế như một chiếc tủ truyền thống mà có cấu tạo như một chiếc kệ chứa lắp đặt bánh xe. Chiếc tủ này phù hợp sử dụng tại các cơ sở có diện tích lớn để có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các địa điểm

 



 

 

Tin đăng cùng chuyên mục