Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

5 Bí Quyết Chọn Xe Nâng Tay Uy Tín Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V428119
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
589
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
A.Toàn
Điện thoại
0909 743 799
Địa chỉ
161 Đường Thạnh Lộc 15, KP3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

5 Bí Quyết Chọn Xe Nâng Tay Uy Tín Chất Lượng

 

 

      Xe nâng tay là loại thiết bị xe nâng được sử dụng nhằm nâng hạ sản phẩm nhanh chóng tiết kiệm chi phí. Trong đó xe nâng tay được sử dụng nhiều nhất với các loại sau:  xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng điện…Trong đó để chọn được sản phẩm xe nâng tay uy tín bạn cần lưu ý 5 điểm sau để được hộ trợ và tư vấn.

 

xe nâng tay cao tphcm

 

 

 

- Mua xe nâng tay phù hợp với khối lượng hàng cần nâng

       Mỗi loại xe nâng tay đều có mức giới hạn tải trọng nhất định (thường từ 0,5 đến 5 tấn) phù hợp với nhiều nhu cầu nâng hàng khác nhau. Trước khi mua xe nâng, bạn cần xác định tổng khối lượng hàng hóa lớn nhất cần nâng là bao nhiêu. Tổng khối lượng bao gồm khối lượng của hàng cộng với khối lượng của pallet. Việc mua xe nâng có tải trọng phù hợp giúp tránh tình trạng quá tải khi sử dụng xe, kéo dài tuổi thọ chiếc xe và nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

 

- Xác định điểm đặt pallet cao nhất trước khi chọn xe nâng tay 

       Đây là việc quan trọng cần làm trước khi bạn quyết định chọn mua một loại xe nâng hàng nào đó. Điểm đặt pallet được tính từ mặt đất đến vị trí cao nhất đặt pallet. Ví dụ khi điểm đặt pallet là 150 mm thì cần mua loại xe có khả năng nâng cao nhất 200 mm.

 

 

xe nâng tay cao tphcm

 

 

- Chọn xe nâng tay thấp phù hợp với kích thước pallet mà bạn dùng

       Kích thước pallet sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn mua xe nâng tay bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chiều dài càng xe và tâm nâng của khối hàng. Xe nâng tay thấp có chiều dài càng xe lớn phù hợp nâng những pallet có kích thước lớn và ngược lại.

 

- Lưu ý đến môi trường sử dụng xe nâng tay pallet

       Trước khi mua xe, bạn cần xác định xem không gian sử dụng xe rộng rãi, thoáng đãng hay nhỏ hẹp. Môi trường sử dụng rộng rãi cho phép bạn sử dụng xe nâng tay càng rộng và có thể quay xe một cách dễ dàng. Ngược lại, xe nâng tay thấp càng hẹp phù hợp với những môi trường có không gian hạn chế. Bên cạnh đó, nếu môi trường sử dụng xe có tính axit ăn mòn và ẩm ướt thì bạn nên chọn loại xe nâng pallet có bánh
xe được làm bằng inox hoặc chất liệu kháng ăn mòn.

 

- Lựa chọn thương hiệu uy tín tùy theo khả năng đầu tư

       Tùy vào ngân sách hiện có mà bạn có thể chọn mua xe nâng tay thấp chất lượng thuộc các thương hiệu uy tín có xuất xứ trong hoặc ngoài nước. Các dòng xe nâng hàng thủy lực ngoại nhập có chất lượng vượt trội và độ bền cao nhưng giá thành khá cao. Các loại xe nâng pallet có xuất xứ Việt Nam có chất lượng thấp hơn tương đối nhưng lại chiếm ưu thế nhờ vào giá thành hợp lí phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

 

 

xe nâng tay tphcm

 

 

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất bán xe nâng tay thấp, Toàn Phát Gia luôn tự tin mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

 

XE NÂNG TAY CAO CÀNG RỘNG - XE NÂNG TAY CAO CHÂN KHUỲNH

[BÁO GIÁ] XE NÂNG TAY CAO TẠI TOÀN PHÁT GIA GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

CÁCH LỰA CHỌN XE NÂNG TAY THẤP ĐÚNG CÁCH

TOÀN PHÁT GIA ĐƠN VỊ CUNG CẤP XE NÂNG TAY TPHCM

CÔNG TY CUNG CẤP XE NÂNG TAY CAO TPHCM CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

CÁCH CHỌN XE NÂNG TAY CAO CHẤT LƯỢNG | TOÀN PHÁT GIA

Tin đăng cùng chuyên mục