Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Địa chỉ đáng lựa chọn nhất khi mua máy bơm công nghiệp Stac Italy

Thông tin mua bán
Mã tin
V433376
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2022
Hết hạn
10/01/2023
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Maybomnuocctv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lịch sử phát triển của thương hiệu máy bơm nước Stac

Nhắc đến những dòng máy bơm công nghiệp Italy đang được sử dụng thông dụng hiện nay tại Việt Nam, nhất định không được bỏ qua máy bơm Stac, đứa em sinh sau đẻ muộn đang vươn mình ra biển lớn năm châu của máy bơm Italy.

Ra đời sau những ông lớn như Ebara, Pentax tiếp cận thị trường Việt Nam lại muộn hơn rất nhiều so với những thương hiệu đã có tên tuổi, tuy nhiên, máy bơm mang thương hiệu Stac đang chứng minh mình không hề kém cạnh. Cụ thể, số lượng bơm Stac được bán ra trên thị trường vẫn đang tăng lên từng ngày, và hiệu quả sử dụng bơm Stac đang được dần thấy rõ qua các dự án công nghiệp, công trình trên Toàn quốc.

Phân loại máy bơm nước Stac

Máy bơm ly tâm một tầng cánh và hai tầng cánh Stac: dòng bơm này có cột áp cao, thường được dùng cho các gia đình, bơm áp lực cho các hệ thống lọc nước của các nhà máy, bơm cao áp cho các hệ thống, … Loại bơm này thường được cấu tạo đầu gang và đầu inox do đó có thể bơm được một số hóa chất nhẹ, nước phèn

Máy bơm ly tâm trục ngang Stac đa tầng cánh, đầu inox: Dòng bơm này có thể bơm được nhiệt độ lên đến 110°C, dòng bơm này chuyên được dùng cho các ứng dụng công nghiệp với áp lực cao, dùng cho nồi hơi, bơm nước nóng cho các hệ thống năng lượng mặt trời.

Máy bơm công nghiệp Stac ly tâm trục ngang: bơm cho các hệ thống tưới tiêu tự động, tháp giải nhiệt, hệ thống làm mát nhờ áp lực nước lớn, đầu bơm cấu tạo từ gang hoặc inox, loại inox có thể bơm được hóa chất và nước biển, cánh inox khó bị ăn mòn nên có độ bền cao.

Máy bơm trục đứng Stac: Máy bơm trục đứng Stac thường được sử dụng để bơm nước lò hơi, bơm nước nóng xịt rửa, ...

Máy bơm giếng khoan Stac: Có tác dụng hút nước từ các giếng khoan để bơm lên bể chứa, có thể sử dụng cho các giếng có độ sâu tới 18m và bồn chứa cao tới 32m

Máy bơm chìm nước thải Stac: Máy bơm chìm có điểm khác biệt so với các dòng máy bơm khác đó là chúng có thể tự lấy chất lỏng ở môi trường xung quanh để tự mồi nước cho động cơ. Dòng bơm này được cấu tạo bằng vật liệu không gỉ, hoạt động hiệu quả.

Địa chỉ đáng lựa chọn nhất khi mua máy bơm công nghiệp Stac

Ngay giữa lòng Hà Nội, Cường Thịnh Vương từ nhiều năm qua vẫn luôn được đông đảo các khách hàng ghé thăm để mua máy bơm nước. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ về máy bơm như bán và cho thuê bơm, thiết kế, lắp đặt các hệ thống máy bơm, sửa chữa, bảo trì máy bơm nước, cung cấp tủ điện, các thiết bị, phụ kiện cần thiết cho bơm, phụ tùng máy bơm nước … Thương hiệu và uy tín của Cường Thịnh Vương hiện nay được đánh giá là địa chỉ cung cấp bơm và sửa chữa máy bơm tốt nhất tại làng bơm Miền Bắc.

Cường Thịnh Vương - Đại lý độc quyền phân phối hãng bơm Stac Italia. Sản phẩm máy bơm Stac được nhập khẩu trực tiếp từ Italy không qua bên thứ 3, có đầy đủ CO-CQ, bảo hành chính hãng, hóa đơn, giấy tờ đầy đủ với giá tốt nhất cho tất cả các khách hàng trên Toàn quốc

Quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn loại bơm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn. Toàn bộ sản phẩm trước khi xuất kho đều sẽ được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi bàn giao cho khách hàng. 

Quý khách đang cần mua máy bơm công nghiệp Stac hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 0989 490 236 / 0975 135 635 / 0936 995 663

 

Tin đăng cùng chuyên mục