Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng ít vốn, lợi nhuận cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V420147
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2021
Hết hạn
21/07/2021
Xem :
598
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuy tinh ocean
Điện thoại
0947836567
Địa chỉ
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
Nội dung chi tiết

Đồ gia dụng là các vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày và luôn có nhu cầu sử dụng cao. Kinh doanh hàng gia dụng là lựa chọn hàng đầu với những người có vốn, am hiểu hoặc yêu thích loại hàng hoá này.

Nếu đang có ý định kinh doanh hàng gia dụng nhưng bí ý tưởng thì những kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được định hướng khởi nghiệp làm giàu cho mình.

I. Có nên kinh doanh hàng gia dụng không?

Hiện nay, thiết bị gia dụng bao gồm nhiều loại hàng hóa với các chủng loại, kích thước, chất liệu khác nhau. Đó có thể là hàng điện tử tiêu dùng (loa đài, ấm siêu tốc, điều hòa, tivi,...), thiết bị, hàng gia dụng (xoong, nồi, chảo, bát đũa,...) , đồ trang trí nội thất (đèn, rèm, hoa giả,...).

Nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng của các hộ gia đình là rất nhiều. Vì vậy, mặc dù không phải là một ý tưởng kinh doanh mới nhưng kinh doanh hàng gia dụng vẫn là một thị trường đầy tiềm năng, rất tốt để đầu tư kinh doanh kiếm lời.

đồ thái lan

Kinh nghiệm bán hàng gia dụng lợi nuận cao: Là một phân khúc nhỏ trong thị trường kinh doanh hàng gia dụng, trong những năm gần đây, kinh doanh đồ điện gia dụng cũng là thị trường đầu tư đầy tiềm năng, mang đến cơ hội làm giàu cho các kỹ sư điện, người am hiểu về các thiết bị điện, điện tử gia dụng. Nếu muốn tìm hiểu hơn về nghề và xác định xem mức độ phù hợp của bản thân với nghề, bạn có thể tìm hiểu ở bài viết chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đồ điện gia dụng của Mekoong.com

II. Lập kế hoạch kinh doanh hàng gia dụng

Khi muốn bán bất kỳ mặt hàng nào, bao gồm cả hàng gia dụng, điều đầu tiên bạn cần chú ý là lập kế hoạch chuẩn bị cho quá trình kinh doanh đó. Nếu bạn mở cửa hàng đồ gia dụng, bạn cần có mặt bằng, nếu bán trực tuyến, bạn cần có kho chứa và có kênh bán hàng hiệu quả (nền tảng thương mại điện tử / Facebook, website).

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, cách hiệu quả nhất để kinh doanh hàng gia dụng là kết hợp giữa bán trực tiếp và trực tuyến. Về cơ bản các yếu tố cấu thành lên mẹo, kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng thành công bao gồm:

2.1. Tìm hiểu thị trường đồ gia dụng

Phân khúc thiết bị, đồ gia dụng chính trong thị trường điện tử tiêu dùng đang tăng trưởng nhanh chóng (khoảng 3% mỗi năm). Điều này được giải thích do sự thay đổi về mức sống và mong muốn  thay thế các thiết bị điện gia dụng cũ sang các thiết bị đồ gia dụng mới chính trong nhiều hộ gia đình.

Với sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu thị trường, việc mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng inox sẽ là mảnh đất màu mỡ cho bạn. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công, bạn cần hiểu về thị trường tại địa phương, điều tra nhu cầu sử dụng đồ gia dụng của các hộ gia đình xung quanh, đánh giá các hệ thống cửa hàng sẵn có - đối thủ cạnh tranh của bạn, xem xét sự đa dạng hàng hoá, mặt hàng chủ lực và mức giá của họ.

2.2. Tìm vị trí kinh doanh

Thông thường, đối tượng sử dụng, mua sắm hàng gia dụng thường là các hộ gia đình, công nhân, sinh viên ra ở trọ, quán ăn,... Lúc này, để tiếp cận phần lớn khách hàng mục tiêu, vị trí mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng nên đặt ở những nơi có mật độ dân số đông, nhiều người qua lại như trong chợ, ở nông thôn, nơi có nhiều phòng trọ của công nhân, học sinh, sinh viên,...

2.3. Lựa chọn phân khúc và hình thức kinh doanh

Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng cho rằng, để kinh doanh thành công, bạn cần phải phân tích và có cái nhìn tổng thể về thị trường kinh doah hàng nhựa gia dụng tại địa phương mình.

Hãy dành thời gian xác định xem mình có thể tập trung vào phân khúc giá nào (sản phẩm nhập khẩu giá cao hay giá rẻ phù hợp với nhiều người)? Bạn muốn bán online, bán tại cửa hàng hay kết hợp?

Nếu chỉ bán online, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí mặt bằng. Tuy nhiên, để kinh doanh hàng gia dụng online thành công, bạn phải am hiểu thương mại điện tử và nắm được các cách bán hàng trên Facebook đạt hiệu quả. Nếu bán trên cả 2 kênh online và offline, bạn cần chuẩn bị số vốn lớn và trang bị đầy đủ các kỹ năng, kinh nghiệm quản lý hàng tồn kho, tìm nguồn nhập hàng, quản lý tài chính,...

2.4. Kinh doanh hàng gia dụng cần bao nhiêu vốn?

Vốn kinh doanh hàng gia dụng bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi bắt đầu ý tưởng kinh doanh đồ nhựa gia dụng. Tùy theo quy mô cửa hàng, phân khúc khách hàng, loại sản phẩm đồ gia dụng kinh doanh mà số vốn đầu tư cũng sẽ khác nhau.

Kinh nghiệm buôn bán đồ gia dụng: Nếu chỉ muốn kinh doanh đồ nhựa gia dụng online, bạn có thể bắt đầu với số vốn khoảng 10 triệu. Nếu muốn mở cửa hàng vật lý, kinh doanh đa dạng các sản phẩm hàng gia dụng, bạn có thể phải chuẩn bị sô vốn lớn, dao động từ 100 triệu - 1 tỷ.

2.5. Nhập hàng đồ gia dụng ở đâu?

Để tìm nguồn nhập hàng, kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng thành công, bạn cần trả lời được 2 câu hỏi: Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì, muốn kinh doanh hàng gia dụng lấy hàng ở đâu?

Đồ gia dụng thường là những sản phẩm được sử dụng hàng ngày (quạt điện, nồi cơm, cốc uống nước, thùng rác,...). Bên cạnh việc tìm nguồn nhập các loại hàng hóa gia dụng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, các bạn cũng cần phải lưu ý đến giá cả. Nếu bạn nhằm vào phân khúc khách có thu nhập trung bình, hãy bán hàng gia dụng có mức giá mà họ có thể chi trả được, thay vì cung cấp sản phẩm đắt đỏ.

Tin đăng cùng chuyên mục