Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Tìm đâu đơn vị cho thuê xe cưới Mercedes sang trọng tại TPHCM?

Thông tin mua bán
Mã tin
V666933
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
19/01/2024
Hết hạn
18/01/2025
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bờm Parking&Car
Điện thoại
092.139.6789 – 0909.016.579
Địa chỉ
79 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Vì sao dịch vụ thuê xe cưới Mercedes lại ưa chuộng?


Thiết kế sang trọng, vẻ đẹp đẳng cấp. Mercedes được tổng hợp rất nhiều tính năng cao cấp, vượt trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. Mercedes chú ý đến khoảng không gian người ngồi bên trong. Tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất.

Các tiện nghi giải trí, định vị, camera 360 ( cho chất lượng điểm ảnh tốt ), hệ thống máy lạnh ghế ngồi trước sau,…. Cảm giác sang trọng trong từng chi tiết. Hệ thống đóng mở cửa tự động, không cần dùng chìa khóa. Chỉ cần bạn cầm chía khóa trong người, đến gần xe sẽ tự mở.

Tích hợp tính năng tương tự khi mở cốp sau, cực kỳ tiện lợi ( không cần dùng chìa khóa, không cần dùng tay, chỉ cần đá chân cốp tự mở ). Không chỉ có vậy, dòng xe Mercedes còn có rất nhiều tính năng thông minh khác. Giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn.

+ Về Thương Hiệu: Khi nhắc đến Mercedes, luôn đồng nghĩa với việc nói đến một chiếc xe hạng sang. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin khi ngồi trên những chiếc Mercedes đời mới đi đón dâu trong ngày cưới.

+ Về Kiểu Dáng: Các mẫu xe Mercedes được thiết kế khỏe khoắn kết hợp với những đường cong mềm mại tinh tế. Mercedes luôn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm của một chiếc hạng sang.

+ Về Tiện Nghi: Các dòng xe Mercedes luôn được trang bị những tiện nghi hiện đại, cao cấp và an toàn nhất.

+ Về Giá Thuê Xe: Do đang được khuyến mãi nên chi phí cho thuê xe Mercedes rất hợp lý và thấp hơn so với các dòng xe cưới hạng sang khác.

Đơn vị nào cho thuê xe cưới Mercede uy tín tại TPHCM?


Hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê xe cưới Mercedes tại TPHCM. Tuy nhiên thuê xe  vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt nhất. Sự khác biệt của Bờm Parking Care với các công ty khác là:

+ Có đầy đủ các loại xe cưới Mercedes: Chúng tôi cho thuê tất cả các loại xe ô tô Mercedes đang có trên thị trường. Vì vậy bạn có rất nhiều sự lựa chọn về loại xe, khoảng giá và màu sắc.

+ Cam Kết Xe Mới Đẹp: 100% các dòng xe Mercedes của chúng tôi đều là các model đời mới nhất.

+ Giá Thuê Xe Mercedes Rẻ Nhất: Với chương trình khuyến mãi và giảm giá, chúng Tôi cam kết cho thue xe mercedes giá rẻ nhất trên thị trường.

+ Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp: Đội ngũ lái xe luôn ăn mặc lịch sự, đến đúng giờ, vui vẻ phục vụ khách hàng với tác phong chuyên nghiệp.

+ Cam kết mang đến sự hài lòng tới khách hàng: Đến với Bờm Parking Care, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ của một công ty chuyên nghiệp.

+ Với kinh nghiệm hơn 10 năm cho thuê xe cưới, đội ngũ lái xe, nhân viên, điều hành được đào tạo bài bản. Nhiều bộ phận quản lý và giám sát: chất lượng xe, giờ giấc, lịch trình của khách hàng và chất lượng dịch vụ. Chúng Tôi cam kết mang đến sự yên tâm và hài lòng tới khách hàng.

Hệ Thống Cho Thuê Xe Tự Lái – Chăm Sóc Ô Tô Bờm Parking&Care

Địa chỉ:

  • Bãi Xe: 79 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM | Mapgoo.gl/maps/yR6UWXxZrbB9Cjmd8
  •  Văn phòng – Showroom: 162-164 Bắc Hải, P.6, Quận Tân Bình, TP.HCM | Map: goo.gl/maps/SiNNJ4pCPWEdZyV58
  • Chi nhánh Bình Dương: 47 Đường N2, Khu dân cư K8 Thanh Lễ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline:

Website:

 
Tin đăng cùng chuyên mục