Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bạn biết gì về tư thế quan hệ tử cung ngả trước?

Thông tin mua bán
Mã tin
V431949
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2021
Hết hạn
17/12/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tư thế quan hệ tử cung ngả trước có mang đến khả năng thụ thai cao cho người hiếm muộn hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài chia sẻ cụ thể dưới đây.

Nguồn: https://lasen.com.vn/tu-the-quan-he-tu-cung-nga-truoc/

tu-the-quan-he-tu-cung-nga-truoc

Thế nào là tử cung ngả trước? 

Tử cung hay còn là dạ con là bộ phận cơ quan sinh sản giữ chức năng, nhiệm vụ quan trọng trong kỳ kinh nguyệt của phụ nữ cũng như nuôi dưỡng bào thai của phụ nữ. Trong đó, tử cung ngả trước là một trong những vấn đề bình thường mà tử cung nằm ở vị trí nghiêng về phía thành bụng và không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của người phụ nữ. 

Do biểu hiện hoàn toàn bình thường nên rất khó ai phát hiện ra mình bị tử cung ngả trước mà thay vào đó phải tiến hành khám phụ khoa, siêu âm mới phát hiện vấn đề này. 

Song song với tình trạng tử cung nằm trước thì cũng có nhiều trường hợp phụ nữ bị tử cung ngả sau. Tuy nhiên, trường hợp tử cung ngả sau sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn. 

Tại sao tử cung ngả trước? 

Bị tử cung ngả trước có rất nhiều nguyên nhân và bẩm sinh là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này. 

Còn ở một số trường hợp đặc biệt thì nguyên nhân của tử cung ngả trước là do quá trình mang thai và sinh con làm thay đổi hình dạng tử cung khiến tử cung ngả hướng về thành bụng nhiều hơn bình thường.

Cũng theo rất nhiều nghiên cứu, phụ nữ sinh mổ thường tử cung có nguy cơ chuyển biến ngả trước nhiều hơn.

Ảnh hưởng của tử cung ngả trước trong quá trình thụ thai

Vì là hình dáng, vị trí của tử cung ngả trước khá khác biệt nên rất nhiều phụ nữ lo lắng việc bị tử cung ngả trước có dễ thụ thai không? 

Giải đáp câu hỏi này, các chuyên gia cho biết vị trí của tử cung không ảnh hưởng đến quá trình tinh trùng di chuyển để gặp trứng. 

Ở một số trường hợp hiếm gặp nếu tử cung nghiêng về trước quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến quá trình, khả năng thụ thai. 

Đó là một vài thông tin xoay quanh chủ đề tư thế quan hệ tử cung ngả trước mà lasen.com.vn muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin này.

 

Tin đăng cùng chuyên mục