Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí nâng ngực không cần phẫu thuật ở đâu đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V523783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2022
Hết hạn
02/12/2023
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tối hôm qua mợ út em qua nhà mượn máy tính tra chút thông tin. Thắc mắc không biết bả đang tìm gì trên mạng, hỏi ra mới biết là gõ tìm nâng ngực không cần phẫu thuật ở đâu. Mà theo mình biết thì hình như cách này không ổn áp lắm. Nên ngồi khuyên bả phẫu thuật nâng ngực đi, nhưng khổ là bả sợ phẫu thuật xong sau này không cho con bú được, có thật vậy không Bệnh viện? Nghe bả nói cũng muốn đặt túi độn mà sợ ảnh hưởng đến con cái tội nghiệp lắm. Có gì Bệnh viện phản hồi em sớm để em báo lại mợ em nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Quế Trân - Bình Chánh)

 Chào chị!

Cũng có khá nhiều chị em đắn đo không biết thực hiện nâng ngực không cần phẫu thuật ở đâu tốt. Và sợ nâng ngực phẫu thuật sẽ ảnh hưởng này kia nên thường chọn những thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện nâng ngực không phẫu thuật. Nhưng phương pháp nâng ngực không phẫu thuật thường không mang lại hiệu quả lâu dài chị nhé.

Và nếu mợ của chị thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì có thể hoàn toàn yên tâm. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Nhất định mợ của chị sẽ có được ca nâng ngực an toàn. Toàn bộ túi độn sẽ được Bác sĩ đặt dưới cơ, nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Do đó mà sau khi thực hiện xong mợ của chị vẫn có thể cho con bú được bình thường chị nhé.

[​IMG]

Với những chia sẻ của chúng tôi chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của mợ chị. Nếu mợ chị vẫn chưa yên tâm để thực hiện nâng ngực mà cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục