Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bí quyết tăng cân cho phái mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V039422
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2015
Hết hạn
24/05/2015
Xem :
745
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết

Bạn quá tự ti trước thân hình ốm, yếu, gầy gò, cơ thể không có một chút hấp dẫn nào. Hãy để TPCN Superior Weight Gain giúp bạn có được một thân hình tuyệt vời với cân nặng hoàn hảo và cơ bắp săn chắc.

Thân hình gầy gò là nỗi tự ti lớn nhất của phái mạnh

Cân nặng là một tiêu chí đầy quyền lực quyết định sự hấp dẫn của người đàn ông. Nếu chẳng may phải sở hữu một thân hình quá ốm yếu, nhẹ cân, cơ thể không có một chút cơ bắp nào chính là nỗi sợ hãi lớn nhất của phái mạnh. Đa số những người quá cân lẫn thiếu cân đều tiềm ẩn nguy cơ về sức khỏe và khả năng miễn dịch kém. Chính vì vậy, những chàng gầy thường tạo ra cảm giác yếu ớt, bệnh tật, kém phong độ và không hấp dẫn trước phái đẹp.

Superior Weight Gain – Bí quyết tăng cân cho phái mạnh

 

Cơ thể gầy gò khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, ngần ngại trong giao tiếp cũng như thể hiện tính cách và năng lực của mình trong công việc và  trong cuộc sống. Đồng thời, những chàng gầy cũng gặp không ít khó khăn trong việc chinh phục phái đẹp, chính vì thế vẻ ngoài gầy gò, yếu ớt là một điểm yếu rất lớn đối với phái mạnh.

Phái mạnh nên tìm giải pháp tăng cân

Tăng cân không khó nếu bạn có kế hoạch cụ thể, kèm đó là sự khôn ngoan trong quá trình chọn lựa các giải pháp. Chế độ ăn uống, luyện tập thể thao đều độ, giữ tinh thần lạc quan, ngủ đủ giấc cùng với sự quyết tâm là những yếu tố rất quan trọng đối với việc tăng cân thành công của phái mạnh.

Chế độ dinh dưỡng:

Nếu bạn muốn tăng cân, đừng phụ thuộc vào thức ăn vặt có hàm lượng calo cao, vì chúng không chứa nhiều dinh dưỡng. Thay vào đó, hãy chọn thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng và cả năng lượng. Bạn nên bổ sung thực phẩm giàu protein, vitam, thực phẩm giàu cholesterol, chất béo, carbohydrate, canxi, chất xơ,… Nên ăn các  loại thực phẩm như: cá hồi, bơ, cá ngừ, bánh mì, pho mát, tôm, hoa quả, sữa, đậu nành, khoai tây … đây đều là những thực phẩm rất cần thiết cho việc tăng cân. Đồng thời bạn cũng nên bổ sung các loại dầu và chất béo lành mạnh như: dầu ô liu, dầu hạt cải dầu vì chúng tốt cho sức khỏe của bạn và sẽ cung cấp lượng calo cần thiết, giúp bạn tăng cân từ từ. Điều này đặc biệt tốt cho cơ thể. Nếu cơ thể tăng cân đột ngột, có thể dẫn tới các triệu chứng bệnh lý kèm theo, đặc biệt là bệnh tim mạch.

 

Superior Weight Gain – Bí quyết tăng cân cho phái mạnh

 

Chế độ tập luyện:

Ngoài một chế độ ăn uống khoa học, bạn cần bổ sung một kế hoạch tập luyện phù hợp để có thể tăng cân đúng cách, an toàn và hiệu quả. Bạn nên chọn cho mình những bài tập tăng cân phù hợp với sức khỏe, nên tập với cường độ vừa phải, mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 30 phút để vận động. Khi đã quen dần với bài tập có thể tăng thời gian tập luyện. Tùy theo bài tập nặng hay nhẹ mà điều chỉnh thời gian tập luyện cho phù hợp. Tuyệt đối không tập quá sức vì có thể sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng đến sức khỏe và làm chậm quá trình tăng cân.

 

Superior Weight Gain – Bí quyết tăng cân cho phái mạnh

 

Ngủ đủ giấc, giữ tinh thần vui vẻ và thoải mái:

Giấc ngủ là rất quan trọng, ngủ đủ giấc giúp cơ thể có thời gian phục hồi sức khỏe. Ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm bạn sẽ có một tinh thần luôn thoải mái, đầu óc tỉnh táo, giảm stress. Thời gian ngủ chính là lúc hệ cơ được tái tạo nên ngủ đủ giấc không những nâng cao sức khỏe, làm việc hiệu quả mà còn giúp tăng cân chắc khỏe. Đồng thời bạn nên hạn chế tình trạng căng thẳng mệt mỏi, để không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như quá trình tăng cân của bạn.

 

Superior Weight Gain – Bí quyết tăng cân cho phái mạnh

 

Tuy nhiên, quá trình tăng cân như trên đòi hỏi bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vậy liệu có giải pháp nào giúp tăng cân hiệu quả hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn, đồng thời rút ngắn được thời gian cho việc tăng cân?

Hãy chọn TPCN Superior Weight Gain!

TPCN tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ nổi tiếng của Hoa Kỳ được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được chứng minh có chất lượng vượt trội, nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Công dụng tăng cân tuyệt vời của Superior Weight Gain:

- Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao như nhân sâm cùng 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để tăng cân một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ.

- Loại bỏ tình trạng biếng ăn, kén ăn, kích thích ăn uống ngon miệng hơn. Đồng thời cải thiện chức năng tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, giúp bạn tăng cân dễ dàng.

- Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân tự nhiên theo cơ chế tạo cơ bắp, cho cơ thể săn chắc cân đối, tránh tình trạng lên cân vì tích nước, tích mỡ thừa giúp giữ vững thành quả tăng cân, không có những tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Superior Weight Gain giúp phái mạnh có được thân hình đầy đặn, khỏe mạnh và đặc biệt còn nâng cao sức khỏe giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống.

 

Superior Weight Gain – Bí quyết tăng cân cho phái mạnh

 

Cách dùng TPCN Superior Weight Gain:

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang có 60 viên/hộp.

Liều lượngDùng từ 1  viên sau bữa ăn 1 tiếng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Thời gian: Sử dụng đều đặn trong thời gian dài. Cần duy trì đúng liều lượng mỗi ngày, uống đúng giờ để tạo điều kiện cho TPCN phát huy tác dụng tốt nhất.

Chỉ định:  Không được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao, đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Lưu ýSản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.

 Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

CN1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
CN2: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục