Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cận cảnh clip nâng ngực bằng silicon không che

Thông tin mua bán
Mã tin
V523168
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2022
Hết hạn
30/11/2023
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bữa trước ngồi lướt youtube thấy cái clip nâng ngực bằng silicon xong bị biến chứng mà hú hồn. Cho nên tự thấy quyết định đi nâng ngực túi gel bên Bệnh viện của mình thật đúng đắn. Bệnh viện cho em hỏi với tình trạng ngực em như vậy thì nâng ngực túi giọt nước hay túi tròn thì đẹp ạ? Với bên mình đang dùng túi của hãng nào vậy? Em muốn dùng túi của Mỹ thì bên Bệnh viện có không? Em chờ phản hồi của Bệnh viện chắc chắn rồi mới qua làm nha. Bệnh viện đừng để em chờ lâu quá đó. (Ân Ân - Hóc Môn)
 

[​IMG]

Chào chị!

Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực sau khi đã xem những clip nâng ngực bằng silicon. Thay vì đắn đo không biết chọn thẩm mỹ viện nào để thực hiện. Và với tình trạng hiện tại của chị thì chị có thể thực hiện nâng ngực túi tròn hay túi giọt nước đều được chị nhé. Tùy vào nhu cầu và sở thích của chị mà Bệnh viện sẽ tư vấn cho chị phương pháp phù hợp nhất.

Và hiện tại Bệnh viện đang sử dụng hai loại túi của hãng Mentor và Motiva. Tất cả các loại túi đều được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đã được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng nên chị có thể yên tâm thực hiện chị nhé.

[​IMG]

Với những chia sẻ của chúng tôi, nếu chị có bất kỳ thắc mắc nào muốn được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục