Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

Thông tin mua bán
Mã tin
V428706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2021
Hết hạn
20/10/2022
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em nghe bạn bè nói là nâng mũi không hề đau đớn, nên em đang tính đi thực hiện. Tuy nhiên, em tìm hiểu thì nghe nói sau nâng mũi phải cắt chỉ gì đó. Không biết cắt chỉ sau nâng mũi có đau không bác sĩ nhỉ. Em là người sợ đau vô cùng nên em muốn hỏi, để chuẩn bị tâm lý cho mình” (Mai Giang, Nhà bè, TPHCM).
Sau khu thực hiện nâng mũi cần kiêng những gì để không ảnh hưởng đến hậu thẩm mỹ cũng như có được chất lượng mũi ưng ý nhất?

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn Mai Giang đã quan tâm, và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

[​IMG]


Nâng mũi được biết đến là giải pháp hoàn hảo nhất cho chiếc mũi thấp, mũi tẹt, mũi nhiều khuyết điểm, làm “phá hoại” tính thẩm mỹ của khuôn mặt. bởi không chỉ cho kết quả đẹp tự nhiên, mà nâng mũi còn đảm bảo an toàn, duy trì hiệu quả dài lâu. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà biện pháp này được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, một số bạn e ngại không biết cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?
Công nghệ phẫu thuật nâng mũi có thể giúp bạn “đánh bật” các khuyết điểm ở mũi, mang lại một chiếc mũi đẹp như ý muốn, với thời gian nhanh chóng, mà không đau, không sưng, không sẹo, không biến chứng. Sau nâng mũi, tầm 7 đến 10 ngày, vết thương ở mũi sẽ lành. Lúc này, bạn có thể quay trở lại nơi thực hiện để tiến hành cắt chỉ. Việc cắt chỉ sau khi nâng mũi cũng giống như cắt chỉ trong các ca phẫu thuật thông thường nên sẽ không gây đau đớn. bởi vậy, bạn không cần lo lắng cắt chỉ sau nâng mũi có đau không.
Vậy nên, thay vì quan tâm quá nhiều đến vấn đề cắt chỉ sau nâng mũi có đau không. bạn nên chú ý tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. bởi đau hay không chỉ là vấn đề nhất thời. Cái quan trọng là tính thẩm mỹ của chiếc mũi sau nâng như thế nào.
Khách hàng luôn tìm chọn địa chỉ nâng mũi đẹp nhất tp hcm. Với sự xuất hiện các cơ sở thẩm mỹ ngày càng nhiều, điều này sẽ làm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng đồng thời cũng khiến cho việc lựa chọn cũng khó khăn hơn, khó kiểm soát chất lượng, độ uy tín thẩm mỹ.

>>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

Địa chỉ nâng mũi nổi tiếng ở miền Nam – Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

[​IMG]


Hiện nay, để nâng mũi vừa an toàn, vừa chất lượng. Đặc biệt là không bao giờ phải lo lắng vấn đề cắt chỉ sau nâng mũi có đau không. bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Với những lợi thế vượt bậc, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo như ý:

bác sĩ thẩm mỹ: Khi đến đây, bạn sẽ được chính tay bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca nâng mũi. bằng tay nghề vững vàng, kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ đã giúp không ít bạn có được một chiếc mũi thanh tú, đúng tỷ lệ vàng của khuôn mặt.
Hệ thống thiết bị, kỹ thuật hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thế giới. Cam kết tất cả các ca nâng mũi diễn ra an toàn, đúng chuẩn của bộ Y Tế.
Chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình. Tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản, luôn làm hài lòng mọi vị khách, kể cả những vị khó tính cũng phải khen về tác phong làm việc. Ngoài ra, nơi đây còn có chế độ bảo hành dài hạn. Các bạn có thể an tâm nâng mũi.
Điều đặc biệt là chi phí nâng mũi rất “thân thiện với túi tiền”. Việc sở hữu một chiếc mũi thanh tú, đó không còn là điều quá khó khăn. Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

>>> Nguồn bài viết: cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

Tin đăng cùng chuyên mục