Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chẩn đoán bệnh ngưng thở khi ngủ – Đo đa ký hô hấp giấc ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V441049
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2022
Hết hạn
24/06/2023
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu Trọng Nhân
Điện thoại
0917205200
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chẩn đoán bệnh ngưng thở khi ngủ – Đo đa ký hô hấp giấc ngủ

Điều quan trọng là phải được chẩn đoán chính xác nếu bạn cảm thấy mình có thể bị bệnh ngưng thở khi ngủ. Nói chuyện với bác sĩ gia đình về những lo lắng nguy cơ mắc phải của bạn và yêu cầu chẩn đoán. Hãy đến với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp và giấc ngủ bằng máy đo đa ký hô hấp chuyên dụng tại bệnh viện/ phòng khám/ tại nhà.

Chẩn đoán bệnh Ngưng thở khi ngủ tại nhà (PG-Đa ký hô hấp) hoặc tại bệnh viện (PSG-Đa ký giấc ngủ)

Đo đa ký giấc ngủ (PSG-Polysomnography) / Kiểm tra cấp độ 1

Phương pháp tốt nhất để chẩn đoán bệnh ngưng thở khi ngủ và các vấn đề về giấc ngủ khác là kiểm tra qua đêm trong phòng thí nghiệm giấc ngủ. Kiểm tra này được gọi là Đo đa ký giấc ngủ (PSG) hoặc Kiểm tra cấp độ 1.
Trong quá trình kiểm tra này, bạn sẽ ngủ trong phòng thí nghiệm, đồng thời được theo dõi. Bạn sẽ được kết nối với các dây dẫn thu thập dữ liệu về các giai đoạn và chu kỳ giấc ngủ, mức oxy, nhịp tim, chuyển động cơ thể và kiểu thở.

Y sĩ về giấc ngủ được chứng nhận hoặc bác sĩ về giấc ngủ (một chuyên gia được đào tạo về y học giấc
ngủ) sẽ giải thích kết quả và đề xuất phương pháp điều trị, nếu cần.

Đo đa ký giấc ngủ chuyên dụng chẩn đoán bệnh ngưng thở khi ngủ

Kiểm tra ngưng thở khi ngủ tại nhà (HSAT-Home Sleep Apnea Test) / Kiểm tra cấp độ 3

Khi nhận thức của cộng đồng về chứng ngưng thở khi ngủ ngày càng tăng thì nhu cầu được kiểm tra cũng tăng theo. Ở một số khu vực, có thể có thời gian chờ đợi rất lâu để kiểm tra tại phòng thí nghiệm giấc ngủ. Nếu bác sĩ gia đình tin rằng bạn có thể bị ngưng thở khi ngủ nhưng bạn không có bệnh nghiêm trọng nào khác, thì HSAT có thể được sử dụng.

HSAT, còn được gọi là Kiểm tra cấp độ 3, có thể được thực hiện tại nhà để đánh giá thông tin về mức độ oxy và kiểu thở của bạn. Đây là những máy đo đa ký hô hấp đơn giản ghi lại thông tin về nhịp thở của bạn khi đang ngủ ở nhà trên giường của chính mình. Bạn sẽ được hướng dẫn cách kết nối với máy tại nhà.
Khi hoàn thành, máy sẽ được trả lại cho phòng khám. Các kết quả nên được giải thích bởi một bác sĩ về giấc ngủ. Nếu phát hiện ra bạn bị ngưng thở khi ngủ, cần phải theo dõi để quyết định phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.

Bên MÁY THỞ RESMED có Hỗ trợ thiết bị chẩn đoán ngưng thở khi ngủ – Apnealink Air đo tại nhà ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Ngoài ra các bác sĩ chuyên về lĩnh vực này có thể liên hệ để trang bị hoặc liên hệ liên kết với bên công ty để mang lại công cụ tốt hỗ trợ bệnh nhân cả nước ạ.

 

MÁY THỞ RESMED

“Thiết bị cao cấp chăm sóc hô hấp, giấc ngủ tại nhà”

Địa Chỉ: 24 Thân Nhân Trung, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện Thoại: 0917.205.200

Website: maythoresmed.com

Các tìm kiếm liên quan đến kiến thức lâm sàng liên quan máy thở ResMed:

Các tìm kiếm liên quan đến dịch vụ máy thở ResMed:

 

Tin đăng cùng chuyên mục