Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chi phí phẫu thuật lõm ngực mới nhất bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V523145
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2022
Hết hạn
30/11/2023
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bệnh viện ơi, em gái em từ nhỏ ngực nó có bị lõm một chút. Nó vì như vậy cứ tự ti suốt thôi. Giờ nó đủ 18 tuổi rồi, phẫu thuật lõm ngực được chưa ạ? Với Bệnh viện có làm dịch vụ này không? Nếu có thì cho em xin chi phí phẫu thuật lõm ngực luôn nha. Hôm trước chở em gái chạy ngang Bệnh viện em tính dẫn nó vào tư vấn luôn rồi. Mà thấy Bệnh viện đông quá cũng hơi ngại chờ. Bệnh viện có nhận đặt lịch hẹn tư vấn nâng ngực trước không? Được thì cho em đặt lịch cuối tuần này qua luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Mai Thảo - Phú Nhuận)

 Chào chị Mai Thảo!

Với thắc mắc của chị về phương pháp phẫu thuật lõm ngực và chi phí phẫu thuật lõm ngực. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp cho chị như sau. Nếu em chị đã đủ 18 tuổi thì cho dù em chị đến bất kỳ thẩm mỹ viện hay Bệnh viện thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện nâng ngực được rồi chị nhé. Và tại Bệnh viện có thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi sẽ giúp em chị cải thiện được tình trạng ngực bị lõm chị nhé.

[​IMG]

Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi nhất định em sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất. Và đây là bảng giá được công khai, niêm yết rõ ràng tại Bệnh viện. Chị có thể tham khảo trước sau đó liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để đặt lịch hẹn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Mai Thảo!

 

Tin đăng cùng chuyên mục