Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chia sẻ nơi điều trị bệnh lậu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V119964
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2017
Hết hạn
07/11/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi minh phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay bệnh lậu là căn bệnh mắc tương đối cao và tỷ lệ những người nhiễm bệnh có xu hướng tập trung ở những thành phố lớn đặc biệt là ở những thành phố phát triển trong đó có Hà Nội. Chính vì thế mà các cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh lậu cũng ngày càng nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh. Vậy làm thế nào để có thể tìm được Nơi điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua con đường tình dục và nó có sức ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội và do vi khuẩn gây nên. Ngoài ra bệnh còn thể lây truyền từ mẹ sang con thông qua việc sinh nở bình thường qua con đường âm đạo hoặc lây gián tiếp qua các vật trung gian có chứa vi khuẩn lậu như lây nhiễm qua quần lót và khăn tăm có dính lậu mủ.

Khi mắc bệnh lậu người bệnh thường có những biểu hiện như : đái buốtm đái rắt, đái ra mủ và đau khi đi tiểu đau khi xuất hiện tinh và đau khi giao hợp.

Phòng khám 709 đường giải phóng hà nội cho biết rằng một đơn vị y tế điều trị bệnh lậu tốt nhất và đảm bảo an toàn kỹ thuật phải đáp ứng được những tiêu chí về : cơ sở vật chất, trang bị thiêt bị, phương pháp kỹ thuật hiện đại và phục vụ cho việc điều trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả.

Phòng khám có phương pháp tiên tiến phù hợp với mức độ bệnh của từng trường hợp của bệnh nhân điều trị bệnh lậu phải dứt điểm và hiệu quả bạn phải hạn chết sự tái phát của bệnh đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân và được nhiều bệnh nhân tín nhiệm.

Với nhiều năm hoạt động thăm khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu. Phòng khám luôn là địa chỉ uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Các bác sỹ được đào tạo trong và ngoài nước có chuyên môn giỏi và trình độ cao đội ngũ đang được bác sỹ hiện đang công tại phòng khám đều là người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Tin đăng cùng chuyên mục