Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V543666
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
02/02/2023
Hết hạn
02/02/2024
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có lẽ rất nhiều người mới biết đến tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc sẽ băn khoăn không biết có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Đây không phải là băn khoăn của riêng ai mà hầu hết người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ đều có suy nghĩ này. Vậy để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tham khảo một số thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nguyên liệu và phương thức chưng cất

Nguyên liệu: Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine được chiết xuất hoàn toàn từ lá cây thông đỏ chọn lọc kỹ lưỡng. Lá thông được hái từ những cây thông trên 100 năm tuổi, phát triển hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Đây là nguyên liệu được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu hạng A. Sản phẩm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.

Đây là nguyên liệu tốt nhất trong tất cả các dòng nguyên liệu. Rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc được thống kê là lớn nhất Thế Giới và được chính phủ bảo tồn.

Phương pháp chiết xuất: Khác hẳn với các dòng tinh dầu thông đỏ trước đó, tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal được chiết xuất bằng công nghệ SD tiên tiến, tốt nhất hiện nay. Công nghệ này chiết xuất được lượng tinh dầu triệt để, hàm lượng dưỡng chất cao, có độ tinh khiết tuyệt đối. Vì vậy sản phẩm giúp hỗ trợ sức khỏe tốt hơn, phù hợp hơn.

Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ cao cấp cô đặc, phải cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chưng cất. Trong mỗi viên tinh dầu thông đỏ cao cấp có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ 200 công dụng.

>>> Tên khác thường gọi: tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A.

Có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hay không?

Để trả lời được câu hỏi này, mọi người nên hiểu hết được những tác dụng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Từ đó các bạn sẽ tự có câu trả lời cho bản thân.

- Nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng cho cơ thể, từ đó ngăn chặn, phòng ngừa bệnh do tác nhân bên ngoài.

- Khả năng kháng viêm, giảm sưng tấy hiệu quả ngay cả vết thương trong & ngoài da.

- Tiếp theo phải kể đến đó chính là khả năng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giúp làm sạch thành mạch cơ thể, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn, phòng ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ,...

- Một trong những công dụng được nhiều người đánh giá cao lan tỏa được sản phẩm trên thị trường đó chính là công dụng hạ đường huyết, giảm cholesterol trong máu.

- Sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên, vỏ nang được chiết xuất thực vật giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng hơn.

- Được phái đẹp lựa chọn bởi ngoài tác dụng hỗ trợ sức khỏe sản phẩm này còn có thể dưỡng da, tăng cường độ ẩm cho da, giúp trắng da, làm mờ thâm nám - tàn nhang. Có thể dưỡng da trực tiếp hoặc trộn lẫn cùng với mỹ phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển. Đồng thời giúp cơ thể sớm phát hiện ra tế bào lạ và tiêu diệt chúng từ sớm,...

Có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hay không? Đọc đến đây các bạn sẽ có câu trả lời cho bản thân rồi phải không nào. Hi vọng với những thông tin trên mọi người sẽ có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm. Mọi thông tin cần tham khảo vui lòng liên hệ hotline: 1900 8888 56 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ chi tiết nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục