Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Đi tiểu nước tiểu trắng như vôi do quan hệ tình dục bừa bãi phải điều trị như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V421676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2021
Hết hạn
16/07/2022
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chào em. Như em chia sẻ ở trên là em đã chắc chắn mình mắc bệnh lậu. Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục và đặc biệt là rất khó chữa. Bệnh này tái đi tái lại rất nhiều lần. Bạn vẫn cần sử dụng thuốc theo đúng liệu trình của bác sĩ.
 
Tuyệt đối không bở dở thuốc giữa chừng nó càng khiến cho bệnh nặng hơn. Bạn nên đến các bệnh viện đầu ngành để thăm khám và điều trị bạn nhé.
 
Hiện nay, việc điều trị bệnh lậu ngày càng khó khăn, bởi các biến thể kháng thuốc của vi khuẩn lậu ngày càng đa dạng. Tại Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường cũng có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu và đang sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh.
 
Để nói Bảo Niệu Đức Thịnh chữa khỏi bệnh lậu là không đúng. Nhưng bạn sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh sẽ cải thiện hiệu quả các triệu chứng tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt mà bạn đang gặp phải. Từ đó giúp khỏe bàng quang, khỏe hệ tiết niệu cũng góp phần giảm bớt nhiều đau đớn do triệu chứng của bệnh lậu gây ra.
 
Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline 0839 89 80 89, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Bảo Niệu Đức Thịnh giá bao nhiêu
Tin đăng cùng chuyên mục