Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

GDH TIỀN ĐÌNH KHANG - Điều trị các chứng bệnh đau đầu và rối loạn tiền đình an toàn, hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V029834
Giá
85.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2015
Hết hạn
07/01/2016
Xem :
591
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Nam
Điện thoại
0436816348 - 0912299808
Địa chỉ
Số 106 Tứ Hiệp, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Rối loạn tiền đình và nguy cơ cực kỳ nguy hiểm

Nguyên nhân thường gặp nhất của rối loạn tiền đình là do thiếu máu não và các nguyên nhân khác như nhiễm trùng, nhiễm độc, chấn thương sọ não… Thiếu máu não là do động mạch mang máu đến nuôi não bị thiểu năng bởi tình trạng xơ vữa, huyết áp thấp, thoái hóa cột sống cổ làm chèn ép mạch máu khiến não không được cung cấp đủ lượng máu.

Điều trị đúng và dứt điểm như thế nào với rối loạn tiền đình?

Để tránh những nhầm lẫn tai hại không đáng có này, người bệnh nên sáng suốt lựa chọn phương pháp điều trị khoa học nhất. Và phương pháp dưới đây là một phương pháp định hướng điều trị đã đem lại hiệu quả cao cho rất nhiều bệnh nhân Rối loạn tiền đình:

Bước 1: Trước hết phải đi khám để tìm ra nguyên nhân gây rối loạn tiền đình.

Bước 2: Tùy theo chuẩn đoán của bác sỹ mà kê đơn cho bệnh nhân, nhưng hầu như trước tiên bệnh nhân cần sử dụng thuốc tây y làm giảm ngay các triệu chứng

Bước 3: Sau đó sử dụng thuốc y học cổ truyền để giải quyết căn nguyên của bệnh làm giảm dần tần suất giữa các lần xuất hiện triệu chứng tiến tới chữa khỏi bệnh và tránh tái phát. 

Bên cạnh đó, có thể sử dụng thêm các sản phẩm thiên nhiên như thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược như GDH Tiền Đình Khang với các thành phần như Đương quy, Mạn kinh tử, Tế tân, Xuyên khung, Bạch quả, Rễ đinh lăng, A giao, Thục địa… giúp hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình.

[​IMG]

Thực phẩm chức năng GDH Tiền Đình Khang là công thức được thiết kế chuyên biệt giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh rối loạn tiền đình như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, buồn nôn, mất thăng bằng, giảm trí nhớ. Với các thảo dược có tác dụng hoạt huyết, chống đông máu sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên với các dược liệu quý.

Điện thoại tư vấn: (04) 3681 6348 - 0912299808 
Để biết thêm thông tin về bệnh rối loạn tiền đình, xin mời truy cập trang web:http://www.benhdaudau.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục