Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Gia công thực phẩm chức năng chuẩn GMP giá rẻ và uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V428053
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/10/2021
Hết hạn
09/10/2022
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bionex
Điện thoại
0888.12.8855
Địa chỉ
292 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Gia công thực phẩm chức năng là quá trình sản xuất thực phẩm chức năng theo một quy trình nghiêm ngặt để gia tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tăng cao. Nắm bắt được xu thế đó nên có rất nhiều công ty sản xuất thực phẩm chức năng đã ra đời, tiêu biểu trong số đó là công ty Bionex Medical.

Dịch vụ gia công thực phẩm chức năng GMP tại Bionex Medical

Công ty phát triển công nghệ Bionex Medical sở hữu nhà máy gia công thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang sức khoẻ đến cho cộng đồng và giữ gìn, bảo tồn những giá trị y học cổ truyền. Công ty đã kết hợp phương pháp cổ truyền trên nền khoa học hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt cho việc phòng, chữa bệnh, nâng cao sức khoẻ cho con người.

Gia công thực phẩm chức năng tại BIONEX uy tínGia công thực phẩm chức năng tại Bionex uy tín

Công nghệ sản xuất tiên tiến, hàng đầu thế giới

Bionex Medical sở hữu trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc tối tân. Cùng với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến. Công ty hợp tác song phương với các đơn vị nghiên cứu hàng đầu lĩnh vực dược trong và ngoài nước nên mang lại sản phẩm đầu ra an toàn, đảm bảo có chất lượng cao nhất.

Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiếnCông nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến

Trong dây chuyền sản xuất, Bionex luôn đưa các công nghệ, hiện đại ứng dụng vào. Đặc biệt, công ty còn liên tục đổi mới công nghệ sản xuất nên giúp tối ưu hoá thời gian và năng suất lao động.

Quy trình sản xuất khép kín

Công ty Bionex có dây chuyền sản xuất khép kín công nghệ cao đạt chuẩn Bộ y tế. Tất cả các khâu đều được kiểm định và đánh giá kỹ càng nên đảm bảo quá trình gia công thực phẩm chức năng chất lượngcao, chất lượng sản phẩm đầu ra an toàn tuyệt đối.

Công ty nhận gia công thực phẩm chức năng với một nhà máy đảm bảo đã đăng ký hồ sơ với Cục an toàn thực phẩm. Đồng thời, cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn GMP.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao

Công ty Bionex Medical sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Nhân viên không những năng động, trẻ trung mà còn vô cùng tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Bởi vậy nên Bionex luôn tạo ra những bước đột phá mới trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất thực phẩm chức năng.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn caoĐội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Bionex Medical còn rất nhiệt tình và cởi mở. Mọi người trong công ty được đào tạo văn hoá và cả đào tạo chuyên môn sâu. Bởi vậy nên đội ngũ nhân viên kỹ thuật đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn.

Tại sao nhu cầu gia công thực phẩm chức năng tăng cao?

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về cuộc sống con người, đặc biệt là nhu cầu chăm sóc ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, rất nhiều người hiện nay có nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ phòng và điều trị bệnh hiệu quả.

Hiện nay, thực phẩm chức năng được chia thành 2 loại. Bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là những sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược. Bên trong có chứa các hoạt chất bảo vệ cho sức khỏe. Còn thực phẩm bổ sung thì chứa các vitamin và khoáng chất để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tại sao thị trường sản xuất thực phẩm chức năng phát triểnTại sao thị trường sản xuất thực phẩm chức năng phát triển

Thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng và các khoáng chất thiết yếu để sức khoẻ con người được tốt hơn. Chính vì nắm bắt được xu thế đó nên rất nhiều đơn vị gia công thực phẩm chức năng theo yêu cầu đã ra đời.

Thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết cho bạn về đơn vị gia công thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng. Bionex hiện đang là nhà máy sản xuất dược đang được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Các bạn nếu như còn có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào khác thì hãy chủ động liên hệ tới số hotline: 0888.12.8855 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục