Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp nâng mũi hếch chi phí bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V485202
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
05/10/2023
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

heo kết quả của các nghiên cứu hình thái mũi, cứ 100 người Việt Nam thì có đến 11 người mũi hếch.

Mũi hếch là đặc điểm tương đối phổ biến trong cấu trúc nhân trắc học của người Việt, nhưng đây lại là dáng mũi không đẹp kể cả về mặt thẩm mỹ lẫn tướng số.

1. Những ảnh hưởng mà mũi hếch mang đến

Mũi hếch có phần sống mũi ngắn, đầu mũi ngắn. Nếu nhìn nghiêng sẽ thấy phần đầu mũi hếch lên trên, còn khi nhìn trực diện sẽ thấy rõ phần lỗ mũi khiến gương mặt mất đi sự duyên dáng.

Mũi hếch không chỉ làm ngũ quan khuôn mặt thiếu sự hài hòa, cân đối mà còn khiến bạn đánh mất sự tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, chiếc mũi hếch còn mang cho bạn bao phiền muộn vì những “nỗi niềm chẳng biết tỏ cùng ai”:

Mũi hếch làm chị em kém duyên trong khung hình.
Mũi hếch nên dù chụp góc nghiêng hay góc thẳng đều chẳng ưa nhìn.
Mũi hếch khiến chị em phải mệt mỏi để chọn ra một tấm hình selfie ưng ý
Ngoài ra, mũi hếch còn là một trong những dáng mũi không tốt về vận mệnh ở cả nam lẫn nữ.

Trong nhân tướng học, chiếc mũi rất được coi trọng vì mũi tượng trưng cho ý thức, tích cách và khả năng tài chính. Thông qua hình dáng mũi, chúng ta có thể phán đoán, nhận định tính cách và vận mệnh về một người.

Về tính cách, người sở hữu mũi hếch thường là người nhạy bén, tinh tế, đầu óc linh hoạt, khả năng thích ứng cao, giỏi giao tiếp.

Tuy nhiên về tài lộc, mũi hếch được xem là tướng hao tài, dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không giữ được.

Về hậu vận, tướng mũi hếch là tướng yểu mệnh, người mũi hếch hậu vận không được suôn sẻ.

Người có mũi hếch hay gặp phải chuyện thị phi, cãi vã gây ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

Điểm này thể hiện đặc biệt rõ ở nam giới, đàn ông mũi hếch thường là người lận đận về đường công danh, sự nghiệp khó phát triển vì vướng vào những chuyện không đâu. Mối quan hệ với những người xung quanh cũng không được tốt do những chuyện cãi nhau, bất đồng. Họ cần có quý nhân giúp đỡ mới có thể đạt được thành công.

Về tình duyên, đặc biệt là nữ giới, con gái mũi hếch thường hay gặp trắc trở trong chuyện tình cảm và hôn nhân. Vì vẻ bề ngoài không được duyên dáng, khiến bạn tự ti trong giao tiếp, không để lại ấn tượng đẹp trong mắt đối phương nên việc tìm kiếm bạn đời cũng trở nên khó khăn. Nhưng bản thân họ là người rất chân thành, tốt bụng và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Vì vậy những mối quan hệ của họ tuy ít lại vô cùng thân thiết.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


2. Khắc phục mũi hếch như thế nào?

Không ít chị em có nhu cầu chỉnh sửa chiếc mũi hếch để sở hữu một dáng mũi mới đẹp hơn, hài hòa hơn và chuẩn các tiêu chí nhân trắc học.

Vì nỗi sợ “dao kéo”, các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật như tiêm filler hay nâng mũi bằng chỉ sinh học thường sẽ là lựa chọn đầu tiên của nhiều người

Tiêm filler là phương pháp sử dụng các chất làm đầy để tiêm trực tiếp vào sóng mũi để tạo hình dáng mũi. Yếu điểm của phương pháp này chính là chất làm đầy khó định hình sống mũi, dễ bị tràn vì vậy cần tiêm bổ sung theo thời gian.

Tương tự như việc tiêm filler, ở phương pháp nâng mũi chỉ, bác sĩ sẽ đưa các bó chỉ y khoa hoặc bó sợi collagen vào mũi bằng đường kim tiêm để nâng cao sóng mũi.

Thế nhưng, chỉ sinh học có cơ chế tự tan nên cần phải thẩm mỹ định kỳ để duy trì dáng mũi.

Cả 2 phương pháp này chỉ giúp dáng mũi của bạn cao lên, chứ không thể khắc phục tình trạng đầu mũi ngắn hếch. Thêm vào đó, mũi sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng nếu kỹ thuật tiêm không tốt hoặc do chất làm đầy, chỉ sinh học kém chất lượng.

Vì vậy phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp tối ưu hơn cả giúp chị em cải thiện những khuyết điểm của chiếc mũi hếch. Tuy nhiên mũi hếch là một tình trạng đặc biệt liên quan tới cấu trúc xương, sụn và da ở mũi, cho nên bạn cần chú ý lựa chọn phương pháp nâng mũi chính xác.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


3. Các phương pháp sửa mũi hếch hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có 3 phương pháp phẫu thuật nâng mũi đó là:

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo ( Nâng mũi Hàn Quốc)
Nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi (Nâng mũi bán cấu trúc)
Nâng mũi cấu trúc
Nhưng chỉ có phương pháp nâng mũi cấu trúc mới là giải pháp giúp bạn tạm biệt chiếc mũi hếch để hoàn thiện dung nhan của mình.

Bởi vì:

Ở phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo bác sĩ sẽ sử dụng thanh độn (sụn nhân tạo) để nâng cao sống mũi mà không can thiệp tới các phần khác của mũi. Về bản chất đây chỉ là một phương pháp chỉnh hình nâng cao sóng mũi, không thể khắc phục các khuyết điểm như đầu mũi ngắn hếch.

Còn với phương pháp bọc sụn tự thân đầu mũi, ngoài việc sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng thêm chất liệu tự thân để bọc phần đầu mũi. Mặc dù phương pháp này có thể khắc phục được những khuyết điểm như bóng đỏ đầu mũi, tuột sóng, lộ sóng nhưng lại không thể kéo dài đầu mũi như ý.

Trong khi đó, với phương pháp nâng mũi cấu trúc các bác sĩ sẽ thực hiện tái lập cấu trúc mũi toàn diện. Việc kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để nâng cao sóng mũi, dựng trụ tái tạo đầu mũi giúp chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm của mũi.

Phương pháp nâng cấu trúc không chỉ đem lại một dáng mũi cao, thon gọn, hài hòa với gương mặt, mà còn kéo dài đầu mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi ngắn hếch. Thêm vào đó, dáng mũi của chị em có độ bền gần như là vĩnh viễn nhờ sử dụng chất liệu sụn tự thân.

Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc là một phương pháp nâng mũi phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về mũi.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với đội ngũ bác sĩ hơn 12 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ về mũi. Thực hiện thành công hơn 30.000 ca nâng mũi trong đó có 10.000 sửa mũi hỏng, mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật để cùng nhau thấu hiểu và đưa ra kỹ thuật – dáng mũi phù hợp với mong muốn nhưng vẫn mang đậm nét đẹp, dấu ấn cá nhân của riêng mình.

Bên cạnh đó, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ được xem trực tiếp dáng mũi của mình trước khi đóng vết khâu. Các bác sĩ sẽ điều chỉnh ngay nếu khách hàng muốn thay đổi để đạt được dáng mũi ưng ý nhất.

Bác sĩ phẫu thuật cũng là người trực tiếp theo dõi tình trạng mũi trong những buổi tái khám, giúp cho khách hàng giữ được dáng mũi đẹp, bền vĩnh viễn.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng mũi hếch

Tin đăng cùng chuyên mục