Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V485243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
05/10/2023
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi không phẫu thuật tạo mũi đẹp tự nhiên mà không cần động đến dao kéo nên là giải pháp được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp nhất? Tổng hợp review dưới nhiều khía cạnh sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời nhé!

1/ Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp? Tham khảo trên diễn đàn thẩm mỹ

Trên các diễn đàn làm đẹp, chủ đề “nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp” nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em. Và một trong những địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật được các chị em nhắc đến nhiều nhất và khen ngợi hết lời chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


2/ Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp – Tham khảo từ người đã từng thẩm mỹ

Tham khảo ý kiến khách quan từ khách hàng – người đã từng nâng mũi không phẫu thuật sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín nhé!

Kiều Trinh (Hà Nội) tâm sự: “Mũi của mình form khá chuẩn rồi chỉ hơi thấp thôi ạ. Muốn đi nâng mũi nhưng sợ không hợp nên quyết định nâng mũi không phẫu thuật. Mình cũng tham khảo rất nhiều chỗ và quyết định chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vì thấy khá nhiều người khen bên này làm tốt. Giờ thì mình đã có được dáng mũi S line ưng ý rồi ạ. Thấy mừng quá ạ!

Thanh Mai (Hải Phòng): “Mũi của tôi khá cao nhưng đầu mũi lại ngắn và tròn, nhìn nghiêng như bị hếch vậy. Nghe nói dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật khá được nên tôi đã quyết định đi tư vấn để tìm hiểu thêm. Lúc đầu cũng băn khoăn không biết nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp những sau khi quyết định đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thăm khám, được bác sĩ tư vấn và thực hiện tiêm chất làm đầy. Về nhà ai cũng khen sửa mũi đẹp nên mình cảm thấy hài lòng lắm ạ”.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


3/ Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp? – Giải đáp từ chuyên gia

Theo bác sĩ Ngô Mộng Hùng – GĐ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng: “Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylan… để nâng cao sống mũi mà không phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào.

Ưu điểm: nâng mũi không cần phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo An toàn, không đau, không để lại sẹo, mũi cao đẹp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng… Các chất làm đầy được tiêm trực tiếp vào mũi mà không cần phẫu thuật hay bóc tách khoang mũi, tránh mọi tổn thương, xâm lấn.

Chất làm đầy được sử dụng trong kỹ thuật này thường là các mô sinh học có tính tương thích cao, không bị đào thải, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có khả năng mang lại cho bạn kết quả nâng mũi như ý muốn. Để biết được nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp, bạn cần phải quan tâm nhất tới 2 yếu tố sau:

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về sụn nâng mũi không cần phẫu thuật

– Chất làm đầy: Chất làm đầy không đảm bảo chất lượng sẽ khiến mũi bị dị ứng chất liệu, kết quả thấp. Vì vậy các bạn cần đặc biệt quan tâm tới vấn đề này khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật.

– Bác sĩ thực hiện: Nâng mũi không phẫu thuật tuy không khó nhưng nếu bác sĩ ít kinh nghiệm sẽ không thể tư vấn chính xác lượng chất làm đầy cần là bao nhiêu để đảm bảo mũi cao đẹp tự nhiên.

Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia thì nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng khá uy tín. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là chất làm đầy được nhập khẩu từ Hoa Kỳ sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt

Tin đăng cùng chuyên mục