Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp nghe nhạc nâng ngực có hiệu quả không

Thông tin mua bán
Mã tin
V530290
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2022
Hết hạn
17/12/2023
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đúng là tìm hiểu trên mạng mà không tìm hiểu kỹ thì tai hại lắm luôn á. Nghĩ sao mà bà chị của em bả hỏi em nghe nhạc nâng ngực có hiệu quả không? Nếu mà có hiệu quả thì chắc ai nghe nhạc xong ngực cũng to lên quá. Vậy mà bả cũng hỏi được, chắc là em la quá lên tìm hiểu lại rồi hay sao á mà quyết định đi nâng ngực rồi. Nay em lên đây là để hỏi giúp bả để bả qua Bệnh viện nâng ngực nè. Không biết nâng ngực xong thì chăm sóc có khó lắm không Bệnh viện? Rồi thực hiện xong thì mình có cần phải kiêng cữ gì nhiều không? Từ cái vụ nghe nhạc nâng ngực là em không thể tin tưởng vào bả được. Nên hỏi trước cho bả luôn về bả chỉ cần làm theo thôi. Khổ lắm (Huỳnh Mến – An Giang)
 

[​IMG]

Thân chào chị Huỳnh Mến,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho chị của chị. Gần đây, phương pháp nghe nhạc nâng ngực đang rộ lên trở lại. Do đó, phía Bệnh viện cũng nhận được không ít câu hỏi của khách hàng về vấn đề nghe nhạc nâng ngực có hiệu quả không. Và theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là cách này sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Cách nâng ngực tốt nhất hiện nay chính là phẫu thuật nâng ngực nội soi. Sau khi nâng ngực ở Bệnh viện xong, chị Mến yên tâm là chị của chị sẽ được các y Bác sĩ tận tình hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu cũng như dặn dò chi tiết lịch tái khám, cắt chỉ. Để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, chị của chị nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn, uống thuốc đúng giờ và kiêng các món ăn có hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống và các thức uống có cồn,…

[​IMG]

Ngoài ra, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện cũng đang có mức giá ưu đãi lớn, trọn gói chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 70 triệu). So với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác, mức giá này hấp dẫn và tiết kiệm hơn hẳn. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi, chị của chị có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục