Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Gối chống trào Jan Kids có tốt “như lời đồn”?

Thông tin mua bán
Mã tin
V423358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2021
Hết hạn
04/08/2022
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Lê Ý Nhi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nằm trong “top” những dòng gối chống trào ngược cao cấp tốt nhất hiện nay, thương hiệu gối chống trào ngược Jan Kids mang đến những lợi ích tối đa trong quá trình chăm sóc trẻ.

Ngay từ đầu, Jan Kids đã đặt ra tiêu chí “An toàn và chất lượng là hai tiêu chuẩn đặt lên hàng đầu”, do đó gối chống trào Jan Kids luôn được sản xuất với chất lượng cao nhất, chất liệu an toàn phù hợp với trẻ sơ sinh nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng nhé! Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu cotton cao cấp, được xử lý kháng khuẩn và gia công với công nghệ chống thấm đặc biệt. Từ đó hạn chế được tối đa vi khuẩn xâm nhập cũng như giảm thiểu tình trạng bám bẩn lên gối khi bé tè, sữa đổ… Đặc biệt, phần vỏ và ruột có thể tháo rời dễ dàng khi cần vệ sinh. Thiết kế khóa kéo giấu kín cũng là một đặc điểm tinh tế nhằm hạn chế sự tổn thương ngoài da cho trẻ.

Gối có thiết kế bản rộng với độ nghiêng 30 độ, đi kèm là phần giữa được khoét lõm nhằm cố định toàn diện tư thế nằm của trẻ, đảm bảo cho bé không bị trượt dài hay ngã lăn ra hai bên gối mà không cần chèn chặn hay đai bảo hộ đi kèm.

Đặc điểm tối ưu của gối chống trào Jan Kids là không hề gây mỏi lưng, mỏi cổ cũng như giúp giữ thức ăn lại trong dạ dày được tốt hơn, hạn chế tối đa tình trạng trào ngược.

Với những thông tin trên, mẹ đã sẵn sàng mua gối chống trào Jan Kids để bé khỏe, mẹ vui mỗi ngày chưa nào? Liên hệ đặt gối chính hãng qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí bố mẹ nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục