Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Gối chống trào ngược Jan Kids tại Châu Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V433067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2022
Hết hạn
05/01/2023
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jancenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làn da của trẻ vô cùng nhạy cảm nhất là đối với trẻ sơ sinh, sức khoẻ và hệ tiêu hoá của bé cũng rất mẫn cảm tại những tháng đầu. Mọi sản phẩm trước khi sử dụng cho bé đều luôn cần kiểm nghiệm chặt chẽ, có mức an toàn cao để con phát triển tốt nhất, tránh gây nên những thương tổn hay tác hại ngoài ý muốn

Có rất nhiều sản phẩm thương hiệu dành riêng cho bé hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam, sở hữu những ưu thế chất lượng, đặc biệt an toàn đa tính năng trong việc chăm sóc bé. Điển hình là gối chống trào ngược Jan Kids, được đông đảo các ba mẹ quan tâm và luôn là sự ưu tiên hàng đầu mỗi khi nhắc đến. 

Thương hiệu gối chống trào Jan Kids được áp dụng theo quy trình chuẩn Nhật Bản đặc biệt quan tâm tới các chất liệu sử dụng và quá trình kiểm định nghiêm ngặt sản phẩm. Gối chống trào ngược được sản xuất bởi Janice - đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm. Mọi quá trình sản xuất luôn đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu sử dụng an toàn cao cấp, đem đến thành phẩm chất lượng cao tới tay khách hàng. 

Gối chống trào ngược Jan Kids đã chứng minh sự thành công và an toàn chất lượng của mình bằng cách đạt ISO 9001-2015: Hệ thống quản lý chất lượng; ISO 14001-2015: Tiêu chuẩn quốc gia về hệ thống quản lý môi trường; ISO 45001-2018: Tiêu chuẩn quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp; Giấy chứng nhận hợp quy do Viện nghiên cứu dệt may cấp. Được sự chứng minh từ các đội ngũ chuyên gia trên thế giới. 

Để mua gối chống trào ngược Jan Kids tại Châu Thành chính hãng cho bé, bạn hãy liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 để nhận được tư vấn và các thông tin hữu ích khi mua sản phẩm nhé. Chúng tôi hiện đang có hai dòng gối chống trào chính với hai chất liệu kháng khuẩn chống thấm và kháng khuẩn. Đem đến sự đa dạng về màu sắc và hoạ tiết gối ngộ nghĩnh bắt mắt cho mẹ lựa chọn. Jan Kids mô phỏng vòng tay êm ái của mẹ, là người bạn đồng hành hữu ích trong hành trình bé lớn khôn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục