Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Gối chống trào ngược Jan Kids tại Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V433023
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2022
Hết hạn
04/01/2023
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jancenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cực kỳ sai lầm nếu như chúng ta thường cho rằng chỉ người lớn mới mắc chứng trào ngược dạ dày. Theo thống kê cho thấy, tỉ lệ trẻ em mắc chứng trào ngược ngày càng gia tăng khiến nhiều bố mẹ cảm thấy lo ngại với sức khỏe của con em mình.

Trào ngược dạ dày, thực quản không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển của trẻ. Vậy làm thế nào để phòng ngừa và hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ em- đặc biệt là trẻ sơ sinh?

Hiện nay, có rất nhiều công cụ sản phẩm ra đời nhằm giúp cải thiện chứng trào ngược cho trẻ, nổi bật nhất là gối chống trào ngược.

Là dòng gối được thiết kế với độ nghiêng đặc biệt- 30 độ giúp định hình tư thế nằm của bé một cách toàn diện, lại đảm bảo an toàn trong quá trình hỗ trợ phát triển khung xương cho trẻ. Gối chống trào ngược tự hào là dòng sản phẩm hiệu quá trong quá trình hỗ trợ giảm thiểu trào ngược được các chuyên gia khuyên dùng.

Với nhiều kiểu thiết kế gối chống trào hiện nay khiến bố mẹ bối rối khi lựa chọn cho bé, mẹ có thể hoàn toàn tham khảo dòng gối chống trào ngược Jan Kids - một thương hiệu Việt được nhiều người ưa chuộng. 

Gối chống trào Jan Kids được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ châu Âu, với tiêu chuẩn cao nhất được đặt lên hàng đầu, mang đến cho em bé của bạn một chiếc gối hiệu quả, an toàn, đảm bảo thoải mái trong quá trình sử dụng. Để đặt gối chống trào ngược Jan Kids tại Tân Phú chính hãng cho bé, bố mẹ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn.

Gối chống trào Jan Kids- bé khỏe, cả nhà đều vui!

 

Tin đăng cùng chuyên mục