Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Great Slim – bí quyết vàng giúp bạn giảm cân nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V049198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2015
Hết hạn
25/07/2016
Xem :
648
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Great Slim – bí quyết vàng giúp bạn giảm cân nhanh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân giúp người béo phì lấy lại vóc dáng thon gọn. Chẳng hạn như Great Slim – TPCN giảm cân hiệu quả nhất từ Mỹ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm nhờ tính năng đặc biệt giúp giảm cân nhanh chóng.

Nhiều chị em phụ nữ dù đã quyết tâm thực hiện chế độ ăn ăn kiêng khắc khổ và tập thể dục đều đặn nhưng vẫn không thể giảm cân để giữ dáng được. Do vậy, sử dụng TPCN hỗ trợ giảm cân là giải pháp được nhiều người sử dụng vì tính kinh tế, an toàn và hiệu quả cao, có thể áp dụng ngay tại nhà và cho hiệu quả giảm cân cực kỳ hiệu quả.

[​IMG]
Thực phẩm chức năng Great Slim ra đời dựa trên tiêu chí an toàn và chất lượng cho người sử dụng, đem đến hiệu quả giảm cân nhanh mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp làm giảm cân an toàn với nhiều ưu điểm nổi trội sau:

Giảm cân tự nhiên nhờ quả mân xôi
Quả mâm xôi có tác dụng bảo vệ sức khỏe con người, giúp chữa trị và ngăn ngừa nhiều bệnh, đặc biệt có tác dụng giảm cân hiệu quả cho những người béo phì. Trong quả mâm xôi có chất mangan thúc đẩy quá trình trao đổi chất, còn chất xeton lại có khả năng gia tăng sản xuất một loại protein trong mô mỡ có tên gọi là adiponectin để phá vỡ các mô mỡ bằng, làm tăng khả năng chuyển hóa, phân giải chất béo. Ăn quả mâm xôi hằng ngày sẽ là cách đốt cháy chất béo nhanh chóng.

[​IMG]
Dựa trên công dụng này, các nhà nghiên cứu đã bào chế ra TPCN Great Slim, được chiết xuất từ quả mân xôi, đặc trị đối với những người đã sử dụng nhiều loại thuốc cũng như nhiều phương pháp giảm cân khác mà không hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, kết hợp giữa bột gạo, trà xanh và các dưỡng chất khác khác giúp bạn kiểm soát được lượng calo dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn, tăng sự trao đổi chất, ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy mỡ thừa cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn.

Tác dụng của TPCN giảm cân Great Slim
- Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

- Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể.

- Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá thành năng lượng hoạt động cho cơ thể, và đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước.

- Ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh.

[​IMG]
- Nhờ chiếc xuất từ quả mân xôi, bột gạo, trà xanh có trong Great Slim giúp làm sáng, mịn và căng da trong quá trình giảm cân và không làm nhăn da sau khi giảm cân

- Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, mệt mỏi, khó chịu, không bị tiêu chảy, giúp làm tan đờm trong cổ họng, giảm miệng.

- Sản phẩm thích hợp cho cả nữ và nam giới.

Cách sử dụng Great Slim
TPCN giảm cân Great Slim là dạng viên nang gồm có 60 viên/hộp.

Liều lượng: Uống 2 viên Great Slim trong ngày (1 viên 30 phút trước khi ăn sáng, 1 viên 30phút trước khi ăn trưa).

Thời gianSử dụng đều đặn trong thời gian dài. Cần duy trì đúng liều lượng mỗi ngày, uống đúng giờ để tạo điều kiện cho TPCN phát huy tác dụng tốt nhấtt.

Chỉ địnhKhông được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

[​IMG]
Chỉ cần kiên trì sử dụng và kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện hợp lý như tích cực uống sữa, bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết, cần ăn thịt nạc, sữa ít béo, các loại hạt, trái cây tươi và rau quả, mỗi ngày nên uống từ 1.5 đến 2 lít nước. Đồng thời bạn nên tích cực chơi các môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tập yoga, chạy bộ… Đồng thời đi ngủ đúng giờ cũng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Lưu ý:



  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Nơi bán Great Slim tín tại Việt Nam
Great Slim được sản xuất bởi tập đoàn dược Best Group USA nổi tiếng của Mỹ, thuộc top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua, được hàng triệu khách hàng sử dụng giảm cân thành công. Hiện nay, thực phẩm chức năng giảm cân Great Slim được phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI . Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, Great Slim mang đến cho bạn thượng hiệu TPCN giảm cân an toàn, chất lượng, chính hãng và uy tín nhất.

[​IMG]
Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI là đơn vị phân phối chính thức thực phẩm chức năng Great Slim tại Việt Nam. KIVI tự hào là đơn vị uy tín được quý khách hàng tin dùng trong suốt hơn 5 năm qua vì:

- Đảm bảo 100% bán hàng chính hãng, sẵn sàng hoàn trả tiền nếu quý khách hàng phát hiện cửa hàng bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Tư vấn tận tình mọi thắc mắc của quý khách hàng nhờ đội ngũ dược sĩ, chuyên viên tư vấn, chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

- Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, khách hàng được mua sản phẩm với giá cả phải chăng nhất.

Cửa hàng KIVI còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nhà trong thời gian sớm nhất, nhận hàng rồi mới trả tiền.

Để sở hữu một hộp thực phẩm chức năng Great Slim, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website http:/2day.com.vn hoặc http:/kivi.vn. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

CN1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
CN2: 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
CN3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục