Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hàn răng có đau không? Nha sĩ tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V129023
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2017
Hết hạn
29/12/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Hàn răng có lẽ không phải là phương pháp xa lạ gì nhưng đối với những người mới đang tìm hiểu thì những nỗi băn khoăn nhất định chắc chắn tồn tại, đặc biệt là vấn đề hàn răng có đau không. Hãy xem bài viết ngay dưới đây để có câu trả lời chuẩn xác nhất.

1 - Hàn răng có đau không? Nha sĩ giải đáp

Khác với trước đây, công nghệ nha khoa đã và đang tiếp tục phát triển vượt trội, cải tiến cả về mặt công nghệ và máy móc giúp cho việc điều trị răng miệng nhẹ nhàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề hàn răng có đau không khi thực hiện hàn trám tại nha khoa Paris nhờ kỹ thuật hỗ trợ điều trị tiên tiến và thực hiện theo một quy trình chữa bệnh tiêu chuẩn.

Hàn răng có đau không? Khắc phục như thế nào là tốt nhất? 1

Quy trình hàn trám răng an toàn và hiệu quả

Tại Paris, bệnh nhân sẽ được gây tê để không bị ê buốt và đau đớn trong quá trình điều trị. Phần răng bị sâu sẽ được nạo sạch nhằm đảm bảo miếng trám bền chắc, răng không bị sâu trở lại.

Bác sĩ phụ trách đều là những người được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề thành thạo và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nhờ đó, quá trình điều trị hàn trám răng sâu sẽ diễn ra nhanh chóng, không gây đau mà độ thẩm mỹ vẫn cao. Thêm vào đó là công nghệ Laser Tech hiện đại được áp dụng đem lại độ bền chắc cao, không bị bong bật khi ăn nhai và hạn chế xâm lấn đến răng.

Hàn răng có đau không? Khắc phục như thế nào là tốt nhất? 2

Hiệu quả hàn trám cực tốt tại nha khoa Paris

Tuy nhiên có nhiều trường hợp sâu răng sẽ phải điều trị tủy trước hoặc mức độ hủy hoại của răng đã quá nặng không thể hàn trám được nữa.

Bạn nên đến ngay cơ sở nha khoa Hà Nội hoặc các cơ sở tại thành phố lớn khác của Paris để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra kĩ tình trạng răng miệng để có phương án điều trị phù hợp cho hiệu quả tốt nhất.

Hàn răng có đau không? Khắc phục như thế nào là tốt nhất? 3

Xóa bỏ nỗi lo hàn răng có đau không tại nha khoa Paris 

2 - Chí phí thực hiện hàn răng bao nhiêu?

Sau hàn răng có đau không, một vấn đề khác cũng được nhiều người quan tâm không kém đó là hàn răng sâu hoặc hàn răng mẻ hết bao nhiêu tiền. Bạn có thể tham khảo ngay bảng giá dưới đây tại nha khoa Paris

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hốrãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4.000.000

Từ bảng giá cụ thể ở trên bạn có thể tự ước lượng được tổng chi phí sẽ phải chi trả. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên đến trung tâm trực tiếp, bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể và đưa ra cho bạn một mức giá phù hợp. Việc thăm khám là miễn phí nên bạn có thể yên tâm.

Hi vọng bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho mình về vấn đề hàn răng có đau không qua các thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ cho nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh chóng.

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/han-rang-sau-co-dau-khong.html

Tin đăng cùng chuyên mục