Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hoa tam thất- món quà sức khỏe đầy ý nghĩa trong ngày tết

Thông tin mua bán
Mã tin
V032763
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2015
Hết hạn
03/02/2016
Xem :
679
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn yến
Điện thoại
01698684488
Địa chỉ
số 36/165 phố chùa bộc-đống đa-hà nội
Nội dung chi tiết
   Đầu năm mới chúng ta thường chúc nhau “sức khỏe”,”an khang”. Vậy tại sao bạn không tạo sự khác biệt cho món quà Tết của mình bằng những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe, thay vì rượu bia, thuốc lá xịn hay bánh kẹo – “kẻ thù” của nhiều bệnh mãn tính hiện nay? Chính vì sức khỏe luôn được coi là một tài sản vô giá của mỗi người. Do đó món quà Tết cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn bội phần.
 
   Tết là dịp mừng xuân mới, khởi sự của mọi cái mới, là lễ hội ẩm thực đầy tính truyền thống với bánh chưng, dưa hành ... Những người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ là những đối tượng dễ mắc phải các bệnh như: Gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, tim mạch,mất ngủ… Thì món quà như Hoa tam thất là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa dành cho người thân của bạn. Vui sum vầy trao tay Quà sức khỏe!
 
 
Bạn hãy chọn món quà ý nghĩa tại đây:
 
 
 
     Hoa tam thất giúp thanh nhiệt, mát gan,giải độc gan,hạ men gan,giảm cholesterol, hạ huyết áp,phòng ngừa các biến chứng tim mạch, tai biến mạch máu não, giúp an thần dễ ngủ…
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  Hoa tam thất của công ty Trà thảo dược Trường Xuân được thu hái hoàn toàn từ vùng núi cao Sapa của tỉnh Lào Cai , được áp dụng công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã được cục VSATTP bộ y tế cấp giấy chứng nhận.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục