Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Học hỏi cách chọn áo lót cho ngực chảy xệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V449154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2022
Hết hạn
12/08/2023
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để có một vòng ngực đẹp căng tròn, săn chắc thì ngoài việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, việc lựa chọn loại áo ngực phù hợp với cơ thể cũng vô cùng quan trọng. Chị em có rất nhiều nỗi khi lựa chọn áo ngực, đặc biệt là khi chọn các loại áo ngực chống chảy xệ. Hiểu được nỗi lo đó, bài viết sẽ giới thiệu đến các nàng những đặc điểm của áo ngực chống chảy xệ, công dụng của loại áo ngực này cũng như cách chọn áo ngực chống chảy xệ phù hợp.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


1. Đặc điểm áo ngực chống chảy xệ

1.1 Đặc điểm áo lót nâng ngực chống chảy xệ


Áo lót nâng ngực chống chảy xệ có thiết kế giống như các loại áo lót thông thường. Có nấc tiện lợi giúp ta điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể một cách thoải mái nhất. Phần quai áo, thân áo, lưng áo được thiết kế ôm trọn lưng và có khả năng nâng đỡ vòng 1 rất hiệu quả. Thiết kế của quai áo cũng góp phần định hình và giữa dáng, giúp áo không bị lệch áo khi các nàng vận động. Loại áo này thích hợp cho các nàng có vòng 1 chảy xệ hoặc kém săn chắc, giúp cho việc định hình, nâng đỡ vòng ngực ổn định hơn và tạo cảm giác vòng 1 được tăng lên rõ rệt.

1.2. Có nên mặc áo lót chống chảy xệ

Việc chọn cho mình một áo lót chống chảy xệ là vô cùng cần thiết. Bởi những khả năng định hình và nâng đỡ vốn có của chúng. Hiện nay có rất nhiều phụ nữ ưu ái sử dụng mẫu áo tuyệt vời này với mong muốn có được dáng ngực hoàn hảo. Với thiết kế ôm sát theo cơ thể cùng độ co kéo, đàn hồi, người mặc áo sẽ sở hữu một vòng ngực căng tràn, hấp dẫn, quyến rũ hơn. Ngoài ra, thiết kế ôm sát và nâng đỡ của áo giúp ngực được phát triển cân đối, hạn chế tình trạng chảy xệ.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


2. Công dụng của áo ngực chống chảy xệ

2.1. Nâng đỡ, định hình dáng ngực


Thiết kế dạng ôm sát vào bầu ngực định hình, nâng đỡ của áo giúp vòng ngực được phát triển tốt nhất và luôn cân đối. Ngăn ngừa được trường hợp chảy xệ ở ngực, giúp bầu ngực căng tròn và đầy đặn, tạo cảm giác hình thành khe ngực hoàn hảo. Áo hỗ trợ tăng vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn. Với chất liệu giúp áo được đàn hồi tốt đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

2.2. Giúp phái đẹp tự tin

Ngoài những lợi ích do chất liệu, kiểu dáng, đặc điểm mà áo ngực chống chảy xệ đem lại thì nó còn có một những lợi ích sau: Đối với các nàng có vòng 1 khiêm tốn: loại áo này sẽ giúp các nàng tự tin hơn. Đồng thời, thoải mái diện những loại quần áo đầm váy kiểu cách khác nhau. Áo lót điểm thêm vẻ nổi bật, sang trong cho vóc dáng các bạn thêm quyến rũ, toát lên vẻ đẹp quý phái và thu hút.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về chọn áo ngực cho ngực chảy xệ

3. Cách chọn áo ngực cho ngực chảy xệ

Chọn áo ngực không đúng mục đích sử dụng (chống chảy xệ) sẽ gây cảm giác không thoải mái khi sử dụng, gây nhiều ảnh hưởng không tốt cho ngực như phát triển không đều, không phát huy được công dụng của loại áo ngực này. Dưới đây sẽ là gợi ý để chọn đúng cách:

3.1. Chọn kiểu áo có gọng, nâng ngực

Những cô nàng có vòng ngực chảy xệ nên ưu ái các loại áo có gọng để hỗ trợ nâng vòng ngực. Chiếc áo ngực sẽ giúp vòng ngực của bạn đầy đặn và tròn trịa hơn. Đồng thời nó còn có thể bảo vệ vòng 1 và giúp ngực được săn chắc hơn bởi sự ôm sát của áo ngực, hỗ trợ nâng đỡ vòng ngực của phái đẹp một cách tốt nhất ngay cả khi hoạt động mạnh.

3.2. Kiểu dáng áo

Kiểu dáng áo góp phần quan trọng vào định hình vòng ngực, đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái để loại bỏ đi sự chảy xệ không mong muốn của vòng ngực. Tùy vào sở thích của các nàng để có thể lựa chọn được những màu sắc, họa tiết và dáng áo khác nhau. Lựa chọn áo ngực không nên sơ sài, mà phải quan tâm đến kiểu dáng sao cho phù hợp.

Chọn loại áo ngực tương ứng với kích thước vòng ngực của bản thân.
Tránh các kiểu dáng quá cầu kỳ ảnh hưởng đến dáng ngực tự nhiên
Lựa chọn áo có miếng lót vừa vặn để tạo nét quyến rũ cho đường cong
Lựa chọn chất liệu an toàn, mềm mịn, thấm hút hiệu quả

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

4. Top các loại áo ngực chống chảy xệ

Dưới đây là một số loại áo ngực chống chảy xệ đến từ thương hiệu Corèle:

4.1. Áo nâng ngực mút vừa có gọng

Áo được làm từ loại vải Microfiber, có tác dụng nâng ngực vừa vặn, mút mềm mại, êm ái và tạo được hiệu ứng ngực đầy tự nhiên. Kiểu dáng cơ bản, phù hợp cho hầu hết các trang phục thường ngày hoặc vào các dịp đặc biệt quan trọng. Thiết kế họa tiết hiện đại trang trí 2 bên lưng áo.

4.2. Áo nâng ngực mút dày có gọng

Áo được làm từ loại vải Microfiber kết hợp cùng vải Spandex. Áo có cúp 3 múi siêu nâng: đẩy ngực lên cao và đẩy ngực vào trung tâm tạo khe ngực gợi cảm, sexy. Lớp vải lót bên trong cúp ngực có độ nhung nhẹ (brushed), tạo cảm giác êm & mềm, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế rãnh 3 múi tạo sự thông thoáng, thoải mái ngay cả khi mặc cả ngày, hạn chế gãy mút áo khi giặt và sử dụng. Dây áo có thể tháo rời, tiện lợi khi muốn thay đổi.

4.3. Áo ngực nâng nhẹ có rộng khoét sâu

Áo có cúp chữ V – Plunge High Apex, được làm từ chất liệu ren cao cấp mềm mại, không dễ rách, không gây ngứa và kích ứng da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Dáng áo nâng ngực khoét sâu có dạng hình chữ V với độ nâng nhẹ, tôn lên tối đa vẻ đẹp cơ thể, rất thích hợp khi diện các chiếc đầm, áo có cổ trễ sâu. Chi tiết thiết kế High Apex hiện đại, giúp che phủ nhiều hơn, nâng đỡ tốt cho các quả ngực lớn.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: chọn áo lót cho ngực chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục