Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Học hỏi cách hạn chế ngực chảy xệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V449797
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2022
Hết hạn
13/08/2023
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm cách giúp vòng 1 căng đẹp quyến rũ? Áp dụng ngay 11 cách giúp ngực căng tròn săn chắc và quên đi nỗi lo núi đôi thường xuyên chảy xệ xấu xí.

Để vòng ngực không còn chảy xệ thiếu sức sống, hãy tìm hiểu xem lý do là gì để có cách trị phù hợp!

Mỗi phụ nữ đều mong muốn mãi có núi đôi tròn đều, căng mọng. Đáng buồn thay, điều này không khả thi ở hầu hết mọi trường hợp. Ngực xệ là một quá trình tự nhiên xảy ra ở những người có tuổi và ngực đánh mất độ căng mềm và đàn hồi. Một cặp vú xệ có thể làm một phụ nữ cảm thấy rất thiếu tự tin về bản thân và làm giảm độ quyến rũ thu hút với người khác phái. Hãy cùng xem những lý do ngực xệ và xử lý vấn đề này.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Những lý do làm ngực chảy xệ

Đối với những người mới bắt đầu, ngực không hề có cơ, nó được tạo thành từ mỡ, các mô tế bào kết nối và tuyến sữa, và chúng cần chăm sóc đúng cách để có dáng ngực đẹp. Mặc dù bột ngực chảy xệ thường bắt đầu chỉ sau khi phụ nữ bước qua tuổi 40, nhưng thật ra nó có thể xuất hiện sớm hơn. Theo nhiều nghiên cứu, khi một phụ nữ gần 40 tuổi, làn da bắt đầu nhão và có dấu hiệu lão hóa. Điều này càng dễ nhận ra đối với những phụ nữ sau khi sinh con.

Ngoài tuổi tác và mang thai, những yếu tố khác có thể gây ra ngực chảy xệ như mãn kinh, giảm cân hoặc tăng cân quá nhanh, tập luyện quá sức, thiếu hụt dinh dưỡng, hút thuốc, cháy nắng da quá mức hoặc mang áo ngực không có độ đàn hồi tốt.

Thêm nữa, quan niệm nuôi con bằng sữa gây ngực xệ là sai lầm. Thủ phạm chính là mang thai vì tăng cân khi mang thai gây dây chằng dãn ra làm ngực xệ xuống. Bạn có thể giảm thiểu vấn đề này bằng cách tăng cân một cách khoa học và khỏe mạnh khi mang thai.

Một vài chứng bệnh như ung thư ngực hay liên quan tới hệ hô hấp như lao cũng có thể làm ngực bị sa trễ. Dùng những chất có chứa nicotine, cồn hay các đồ uống có ga cũng có thểgây ra vấn đề tương tự.

Hiện tại có rất nhiều chủng loại kem và dầu dưỡng trên thị trường giúp làm căng chắc cho vòng 1 chảy xệ.

Tuy nhiên hãy luôn ưu tiên dùng những phương pháp tự nhiên vì có rất nhiều liệu pháp đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Bạn muốn có ngay vòng ngực quyến rũ; hãy áp dụng ngay 10 cách giúp vòng một căng tròn săn chắc không chảy xệ!

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Bí quyết làm ngực căng tròn săn chắc

Có rất nhiều công thức tại nhà giúp tăng cường độ săn chắc cho cặp núi đôi chảy xệ, bao gồm các bài tập ngực cơ bản, matxa, mặt nạ, dầu thực vật và tinh dầu.

1. Duy trì cân nặng lý tưởng

Nếu bạn là người mỗi ngày đang chiến đấu với cân nặng và nếu tăng hay giảm cân liên tục, không giữ được mức cân nặng tối ưu, đó sẽ là nguy cơ cho vòng 1. Làn da, đặc biết là quanh ngực sẽ mất đi độ đàn hồi khi bị căng giãn quá mức. Khi giảm cân, bạn có thể giảm mỡ quanh ngực rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể. Việc giãn da liên tục sẽ làm nó dần chảy xệ qua thời gian.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về hôn ngực có bị xệ

2. Uống nhiều nước

Làn da được cấu tạo từ các tế bào tạo ra từ nước. Thiếu nước làm làn da thiếu sức sống và làm cho da vùng ngực co lại và nhão đi. Khi thiếu nước, làn da không nhận được đủ năng lượng và trong khô khóc. Ngoài ra, khi cơ thể không hấp thụ đủ nước, nó có thể làm lão hóa da quanh ngực sớm và làm ngực chảy xệ.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

3. Dinh dưỡng và luyện tập

Luôn luôn kết hợp chế độ ăn khỏe mạnh và luyện tập thể dục vì đây là cách tốt nhất để giảm cân mà vẫn giữ làn da săn chắc. Cân nặng không cân đối có thể làm ngực bạn chảy xệ. Giảm cân quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ làm bạn hoàn toàn mất đi nét căng đầy, quyến rũ.

Thiếu hụt dưỡng chất có thể gây ngực xệ vì các chất dinh dưỡng cần cho phát triển ngực. Thiếu protein có thể làm cơ ngực mất đi độ đàn hồi, và sa trễ là kết quả không có gì đáng ngạc nhiên. Lời khuyên là hãy ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và chứa nhiều protein, vitamin, canxi, khoáng chất, carb và chất béo cần thiết. Một loại thực phẩm bạn cần ăn mỗi ngày bao gồm cà chua, hành, cà rốt, bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, gừng…

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cách hạn chế ngực chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục